Siu Black đánh bật Phương Thanh khỏi Hợp ca tranh tài

15:28, 10/03/2012
|

(VnMedia) – Ca sĩ Phương Thanh sẽ có nhiều thời gian để tập luyện vũ đạo với show Bước nhảy hoàn vũ tới đây khi chị và các đồng hương Thanh Hóa vừa chia tay cuộc thi Hợp ca tranh tài.

Sau một tuần kể từ đêm thi chính thức đầu tiên của cả bảy đội hợp ca, hệ thống bình chọn qua tổng đài 8369 đã đóng lại vào thứ 6, ngày 9/3 với các tin nhắn của khán giả bình chọn cho đội mình yêu thích nhất.

Ảnh minh họa

 Đội hợp ca Long Xuyên của ca sĩ Đức Tuấn là một trong hai cái tên được xướng đầu tiên


Hai đội hợp ca đầu tiên an toàn và được thở phào nhẹ nhõm đó là đội hợp ca Quảng Ninh của ca sĩ Ngọc Anh và đội hợp ca Long Xuyên của ca sĩ Đức Tuấn. Đây là hai đội hợp ca nhận được nhiều lời khen trong tuần thi trước. Ba đội hợp ca đến từ Huế, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh là ba đội hợp ca tiếp theo được xướng tên trong danh sách các đội an toàn.

Ảnh minh họa

 Mỹ Lệ sung sướng bên đội hợp ca Huế của chị


Hai người bạn khá thân thiết – hai ca sĩ của đội Thanh Hóa và Buôn Ma Thuột là Phương Thanh và Siu Black đã rơi vào tình cảnh khá trớ trêu khi chỉ có một đội được đi tiếp. Đội hợp ca của ca sĩ Phương Thanh với 14 thành viên đến từ Thanh Hóa được đánh giá là có nhiều giọng hát solo tốt nhưng chính điều đó lại là trở ngại lớn khi các bạn chưa biết cách điều phối và hòa quện các giọng hát lại với nhau. Đội hợp ca của ca sĩ Phương Thanh đến từ Thanh Hóa đã nói lời chia tay khán giả với ca khúc “Tạm biệt” của ca sĩ Hồ Hoài Anh.

Ảnh minh họa

 Hai chị em thân thiết Phương Thanh và Siu Black trở thành đối thủ trên sân khấu Hợp ca tranh tài


Tuy không thể đi tiếp cùng sáu đội chơi còn lại để nhận phần thưởng lớn nhất của chương trình nhưng đội hợp ca Thanh Hóa cũng đã nhận được một số tiền là tổng giá trị số lượng tin nhắn bình chon của khán giả trong tuần vừa qua. Số tiền này sẽ được đội dành tặng trường tiểu học xã Tế Thắng huyện Nông Cống tỉnh Thanh Hóa để trường có thể sửa chữa cơ sở vật chất cho các em học sinh tiểu học tại đây.

Ảnh minh họa

 Chia tay Hợp ca tranh tài, Phương Thanh sẽ có nhiều thời gian tập vũ đạo cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ sắp khởi động


Hai tuần một lần, sẽ có một đội chơi dừng lại và quay trở lại với nơi họ đã hứa rằng họ sẽ mang niềm vui trở về. Tuần tiếp theo sẽ là đêm thi thứ 2 của sáu đội hợp ca còn lại, chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp vào 20h tối thứ 6 ngày 16/3/2012 trên kênh VTV3.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc