Siêu mẫu Đức Tiến "xấu xí" hotgirl Diệu Thuý

14:22, 08/03/2012
|

(VnMedia) – Để vào vai chàng trai dân tộc Y’Thanh, nam diễn viên điển trai Đức Tiến đã lột xác hoàn toàn khi hàng ngày anh phải bôi đen gương mặt điển trai, thêm một chút râu và cả mái tóc cũng phải xù xì.

Đây là vai diễn mới của nam người mẫu – diễn viên Đức Tiến trong bộ phim “Dốc sương mù” của đạo diễn Nguyễn Lê Minh.

Ảnh minh họa

 Để vào vai Y’Thanh, hằng ngày Đức Tiến phải cho hóa trang bôi đen gương mặt điển trai


“Dốc sương mù” là câu chuyện cảm động về tình yêu, tình người nơi miền sơn cước. Tốt nghiệp đại học luật, chàng trai dân tộc Y’Thanh chọn buôn làng làm nơi khởi nghiệp. Anh sẵn lòng san sẻ và giúp đỡ bà con trong buôn làng. H’ Mây, một sơn nữ hiền lành, giỏi giang, với nét đẹp trong veo ra sức học tập nung nấu ước mơ gieo mầm trí thức cho những đứa trẻ nơi buôn nghèo. Cùng chung chí hướng, cùng một tấm lòng đối với quê hương, Y’Thanh – H’ Mây sớm gắn bó với nhau và trở thành một cặp đôi đẹp của buôn làng.

Ảnh minh họa

 Y’Thanh (Đức Tiến) – H’ Mây (hotgirl Diệu Thúy) sớm gắn bó với nhau và trở thành một cặp đôi đẹp của buôn làng


Song tình yêu đẹp ấy lại đầy trắc trở, H’Mây lọt vào vòng đeo bám của Báu, tay nhà giàu phố chợ đầy thủ đoạn. Y’Thanh ngậm ngùi với những lận đận trên bước đường tình. Cuộc đời đầy biến cố, tình yêu giữa Y’Thanh và H’Mây đã rẽ ngang.

Đây là bộ phim đầu tiên người mẫu – diễn viên Đức Tiến hóa thân thành người dân tộc. Để vào vai Y’Thanh, hằng ngày anh phải cho hóa trang bôi đen gương mặt điển trai, thêm một chút râu và cả mái tóc cũng phải xù xì. Thậm chí ngay cả giọng nói, tướng đi cũng phải được chỉnh cho phù hợp.

Ảnh minh họa

 Song tình yêu đẹp ấy lại đầy trắc trở, H’Mây lọt vào vòng đeo bám của Báu, tay nhà giàu phố chợ đầy thủ đoạn


Phim “Dốc sương mù” đánh dấu sự tái hợp trở lại của cặp đôi Đinh Y Nhung và Đức Tiến. Nhưng lần này, với vai Ly, Đinh Y Nhung phải chịu nhiều đau khổ và bất hạnh khi yêu đơn phương Đức Tiến và quyết dùng thủ đoạn chiếm trọn trái tim anh.

Ảnh minh họa

 Siu Black và Đinh Y Nhung sẽ tạo nên điểm nhấn thú vị, kịch tính, hài hước trong phim


Đặc biệt, phim có sự tham gia của ca sĩ Siu Black, trổ tài tung hứng cùng cây hài Kiều Linh, chọc cười khán giả. Phim dài 33 tập sẽ đến với khán giả trên kênh VTV9, lúc 17h30 thứ 5 đến chủ nhật từ 11/3/2012.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc