Quang Hà gặp Hà Vy ở "Nơi cuối thiên đường"

07:19, 06/03/2012
|

(VnMedia) - Sau một thời gian đủ để chuẩn bị, mới đây ca sĩ Quang Hà cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đặc biệt như khởi động cho những dự án sắp tới của Quang Hà trong năm 2012 - album “Nơi Cuối Thiên Đường”. Đây cũng là album lần đầu tiên Quang Hà kết hợp với giọng hát nữ mới Hà Vy.

Ra mắt Album “Nơi Cuối Thiên Đường”, Quang Cường Productions cùng ca sĩ Quang Hà muốn khán giả đón nhận sự kết hợp của Hà Vy cùng một người đàn anh đi trước giàu kinh nghiệm trong nghề ca hát, cũng như một người anh thân thiết trong cuộc sống, và hơn hết anh là một thần tượng đặc biệt nhất trong lòng Hà Vy từ thuở nhỏ. Niềm đam mê âm nhạc và ước mơ hướng đến khán giả với giọng hát được trau dồi chính là thông điệp của album “Nơi Cuối Thiên Đường”.

Nữ ca sĩ Hà Vy chia sẻ thêm về album: “Hà Vy cảm thấy rất may mắn, hạnh phúc khi được hợp tác và làm việc cùng ca sĩ Quang Hà trong dự án âm nhạc lần này. Phong cách nghiêm túc, môi trường chuyên nghiệp, sự chỉ bảo nhiệt tình về chuyên môn từ những lần đầu tiên làm việc cùng Quang Hà đã dần tạo được cho Hà Vy sự tự tin, đam mê nhiều hơn nữa để có đủ nghị lực, ý chí hoàn thành Album này.”

Ảnh minh họa

Bìa album mới của ca sỹ Quang Hà - Hà Vy

Album “Nơi Cuối Thiên Đường” với những tình khúc mang đầy đủ các cung bậc cảm xúc từ vui buồn, đau khổ, tuyệt vọng, đến những cảm xúc thăng hoa, lãng mạn nhất của tình yêu lứa đôi. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu lần thứ 3 ca sĩ Quang Hà kết hợp với nhạc sĩ Bảo Chinh – nhạc sĩ đã tạo nên không ít thành công cho Quang Hà thời gian qua. Những bài hát mới được biên tập theo mắc xích cảm xúc kĩ lưỡng: Nơi Cuối Thiên Đường, Sự Thật Của Tình Yêu, Một Đời Thương Nhớ, Tuyết Chưa Rơi, Hàng Triệu Lần Anh Yêu Em, Trăng Lạ, Mưa Lệ, Người Dưng.

Thông điệp mà Hà Vy – Quang Hà muốn gởi đến tất cả những trái tim đang yêu và sẽ yêu là: “Xin hãy trân trọng và giữ gìn những gì mình đang có.”. Tình yêu là “tài sản” vô giá mà con người có được, như phép màu giúp chúng ta đi qua những ngày tháng khó khăn, đón chờ bình minh với những tia hy vọng mới.

Một số hình ảnh của Quang Hà và Hà Vy trong album mới:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc