Phim xuất sắc về nghề nail ra mắt khán giả Việt

20:33, 29/03/2012
|

(VnMedia) - Bộ phim “TOUCH – Chạm” đúng như tên gọi của mình, đã thật sự “chạm” đến những rung động của trái tim những khán giả Việt ở suất chiếu ra mắt hôm 26/3 (Sài Gòn) và 28/3 (Hà Nội).

>>
Touch - Phim đầu tiên về người Việt "làm nail" ở Mỹ

Trong guồng máy hối hả của cuộc sống sôi động của nước Mỹ, "Touch" lấy bối cảnh chính là một tiệm nail của người Việt, nơi một mối quan hệ tình cờ đã nảy sinh giữa Tâm, cô thợ làm móng gốc Việt với khách hàng đặc biệt: Brendan, một anh thợ máy nhút nhát đang gặp vấn đề với cuộc hôn nhân của mình.

Ảnh minh họa

 
Brendan đến tiệm nail để làm sạch dầu mỡ bám trên các kẽ ngón tay, mà vì nó nhiều tháng anh bị vợ xa lánh, chối từ. Tâm không chỉ giúp Brendan có một đôi bàn tay sạch sẽ, mà còn cho những lời khuyên sáng suốt giúp anh cứu vãn cuộc hôn nhân đang đi vào bế tắc.

Qua nhiều lần tiếp xúc, tình bạn giữa họ dần dà trở thành một thứ tình cảm đặc biệt, và càng lúc càng khó cưỡng lại. Trong khi đó, Tâm cũng phải đối mặt với mối quan hệ đầy mâu thuẫn với người cha tàn tật - người luôn mặc cảm trước sự yêu thương chăm sóc của cô. 
 
Với những tình tiết vô cùng gợi cảm, "Touch" đã khai thác sự tác động sâu sắc của những đụng chạm và xúc cảm giữa những người với người. Bộ phim – đúng như tên gọi của mình – đã chạm tới những nỗi niềm chất chứa, những khát vọng sâu xa nhất của mỗi con người về tình yêu và các mối quan hệ trong xã hội.

Bộ phim đầu tay của đạo diễn Việt kiều Nguyễn Đức Minh từng đoạt các giải thưởng cho diễn viên chính xuất sắc nhất, câu chuyện phim hay nhất và giải thưởng dành cho quay phim tại liên hoan phim quốc tế Boston năm 2011. "Touch" còn rinh được nhiều giải thưởng do khán giả bình chọn tại liên hoan phim quốc tế Việt Nam 2011 và liên hoan phim Atlanta Asian 2011.

Phim sẽ chính thức khởi chiếu trên toàn quốc ngày 30/3, với hệ thống 12 rạp chiếu:

Tại Hà Nội: Megastar Vincom, Megastar Pico Mall, Thuy Duong Plaza, NCC, Thang 8, KeangNam

Tại Sài Gòn: Galaxy Nguyen Du, Galaxy Nguyen Trai, Galaxy Tan Binh, Megastar Hung Vuong, Megastar City Plaza, Megastar Cresent Mall,  Lotte 7, BHD Star Cinema

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đoàn làm phim "Touch" trong lễ ra mắt tại TP.HCM

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ekip làm phim trong lễ ra mắt tại Hà Nội


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc