Những người đẹp bỗng dưng bị đồn có bầu

05:50, 16/03/2012
|

(VnMedia) – Người thì được phát lộ nhờ chiếc bụng lùm xùm, người thì mất tích khỏi showbiz Việt với nghi án bầu bí… Chuyện có em bé của các sao Việt luôn được dư luận rất quan tâm.

Trong những tháng đầu năm 2012 này showbiz “dồn dập” với những thông tin liên quan đến chuyện “bầu bí” của những ngôi sao gây phản ứng đa chiều cho dư luận.

Diva nhạc nhẹ Hồng Nhung - khai pháo chuyện “bầu bí” năm 2012

Thành công trong âm nhạc nhưng hạnh phúc gia đình của Hồng Nhung cũng trải qua không ít sóng gió. Chia tay với người chồng cũ sau 2 năm chung sống đến thời điểm hiện tại Hồng Nhung mới tìm được hạnh phúc thực sự cho riêng mình. Bén duyên với anh chàng ngoại quốc Kevin khán giả, gia đình và bạn bè luôn mong muốn cuộc tình mới này của Hồng Nhung sẽ bền chặt và không có bất kỳ một đổ vỡ nào nữa.

Ảnh minh họa

Luôn là người cởi mở chia sẻ chuyện tình yêu của mình diva của nhạc Trịnh chưa bao giờ khẳng định với công chúng về một cuộc tái hôn. Nhưng cách đây không lâu Hồng Nhung lại bất ngờ thẳng thắn chia sẻ với công chúng cô đã kết hôn được hơn 1 năm với anh chàng người Mỹ Kevin sau một thời gian tìm hiểu về nhau. Chuyện kết hôn không có gì là to tát nhưng ngay trong những ngày đầu tiên của năm 2012 này Hồng Nhung dính vào nghi án có bầu gây sự chú ý lớn của truyền thông.

Ngày 01/01/2012 khi diễn chung với nhạc sĩ - ca sĩ Thanh Bùi tại một chương trình ca nhạc diễn ra tại phòng trà M&T Sài Gòn khán giả hết sức bất ngờ khi thấy bụng của chị “bống” to bất thường. Mặc dù đã mặc bộ trang phục rộng để giấu bụng, nhưng trong khi biểu diễn Hồng Nhung vẫn để lộ vòng 2 to “hơn bình thường” của mình.

Ngay sau đó không lâu khán giả và giới truyền thông lại phát hiện sự “bất thường” của diva nhạc nhẹ này trong lễ trao giải video ca nhạc MTV Việt Nam. Với bộ trang phục áo sơ mi quấn khăn ở bụng lần này mọi nghi vấn về bụng bầu của Hồng Nhung đã được khẳng định rõ ràng. Dù thoải mái chia sẻ thông tin "bầu bí" với những người đồng nghiệp thân thiết, nhưng nữ ca sĩ Họa mi hót trong mưa vẫn giữ thái độ im lặng trước câu hỏi của truyền thông về vấn đề này. Và vào đúng thời điểm đó một thông tin từ nguồn đáng tin cậy thông tin rằng Diva nhạc nhẹ đang hạnh phúc khi mang bầu ở tháng thứ 5 và sẽ chào đón đứa con đầu lòng vào năm 2012 này.

Hiện tại chuyện bầu bí của ca sĩ Hồng Nhung không còn là nghi án nữa, Hồng Nhung đã vắng bóng tại tất cả những chương trình ca nhạc để dành thời gian chuẩn bị cho việc sinh nở. Thông tin thêm hiện tại Hồng Nhung đã sang Mỹ để nghỉ ngơi và sẽ hạ sinh đứa con đầu lòng tại đất nước này.

Diễn viên Tăng Bảo Quyên - nghi án có bầu với bạn trai mới?!

Tăng Bảo Quyên được xem là một trong số những gương mặt ấn tượng trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng gần đây. Tên tuổi của cô gái trẻ xinh đẹp này được nhắc tới nhiều khi tham gia bộ phim Giao lộ định mệnh và còn được chú ý nhiều hơn nữa khi bị dính vào nghi án có bầu với bạn trai mới của mình.

Ảnh minh họa

Từng bị đồn có tình cảm với đạo diễn tài năng Victor Vũ nhưng sau một thời gian dài im lặng về chuyện tình cảm Tăng Bảo Quyên đã chính thức công khai người yêu mới của mình trong một sự kiện mới đây mà cô được mời tham gia. Tay trong tay cùng người bạn trai mới, Tăng Bảo Quyên không giấu được vẻ hạnh phúc trên khuôn mặt khi tham gia sự kiện khai trương rạp MegaStar và công chiếu bộ phim The Muppets - Đại nhạc hội rối.

Ngoài cử trỉ thân thiết với bạn trai của mình thì cái bụng to bất thường của Tăng Bảo Quyên cũng gây được sự tò mò lớn với bất cứ ai tham gia sự kiện đó. Ngay lập tức diễn viên trẻ này bị nghi án là đang mang bầu ở tháng thứ 5 và “tác giả” của cái bầu này chính là người yêu mới của Tăng Bảo Quyên.

Ngay lập tức Tăng Bảo Quyên đã lên báo “phản pháo” lại tin đồn. Cô cho rằng thông tin này là hoàn toàn sai lệch và làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cô. Để đưa thêm dẫn chứng đây chỉ là tin đồn, Tăng Bảo Quyên nói thêm rằng trong thời gian tới cô sẽ tham gia nhiều dự án phim vì thế chuyện mang bầu là không thể.

Ca sĩ, diễn viên Trương Quỳnh Anh - Có con với ca sĩ Tim?!

Gương mặt xinh xắn và là diễn viên trẻ có nhiều triển vọng, Trương Quỳnh Anh cũng là một trong số những diễn viên ghi được dấu ấn với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình ăn khách. Khi lấn sân sang con đường ca hát, người đẹp họ Trương này cũng đã có một lượng fan nhất định ủng hộ cho mình.

Ảnh minh họa

Vắng bóng trên sân khấu ca nhạc và cả các dự án phim trong những ngày gần đây khiến thông tin Trương Quỳnh Anh và ca sĩ Tim có con với nhau lại càng gây xôn xao dư luận. Dù chỉ là những bức ảnh được đưa lên mạng nhưng suốt quá trình dài mất tích và những cử trỉ thân thiết của ca sĩ Trương Quỳnh Anh và Tim đang gây nhiều nghi vấn cho công chúng.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức từ Trương Quỳnh Anh và Tim cũng đã phủ nhận thông tin này nhưng những bức ảnh ngay sau đó được tung lên mạng đã chứng minh tin “bầu bí” này là sự thật rất cao.

Diễn viên Tăng Thanh Hà - Ngọc nữ điện ảnh Việt đã có em bé?!

Cái tên Tăng Thanh Hà đã không có xa lạ với bất kì ai bởi độ phủ sóng và sức hút riêng của cô trong nhiều lĩnh vực. Ngoài công việc là diễn viên, người mẫu Hà Tăng là gương mặt ấn tượng của các chương trình quảng cáo.

Thành công trong sự nghiệp nhưng Tăng Thanh Hà cũng không ít lần dính những tin đồn liên quan đến cuộc sống của mình. Cách đây hơn một tháng ngọc nữ điện ảnh Việt vướng phải tin đồn đính hôn với Louis Nguyễn - chàng trai thường xuyên đồng hành cùng với Hà Tăng trong các sự kiện. Gần đây thông tin Hà Tăng có bầu lại một lần nữa làm cư dân mạng dậy sóng.

Ảnh minh họa

Giống như Tăng Bảo Quyên chỉ từ những bức ảnh xuất hiện tại một sự kiện gần đây của Tăng Thanh Hà với vòng 2 to bất thường đã khiến nhiều người tò mò, suy đoán về chuyện có em bé của người đẹp này. Thân hình hơi mập so với lần xuất hiện trước đây, quần áo rộng thùng thình và đi giầy bệt là những chứng cứ làm công chúng nghi ngờ và phỏng đoán về chuyện bầu bí của người đẹp họ Tăng.

Về phía mình Tăng Thanh Hà chưa có bất cứ một phản hồi nào, nhưng từ những nguồn tin thân cận thì việc Hà Tăng có em bé khó lòng xảy ra vì cô gái tài năng này đang chuẩn bị tham gia một dự án phim lớn cũng như đang đồng hành cùng nhiều sự kiện xã hội.


Nguyễn Tú

Ý kiến bạn đọc