Nhóm nhảy Big Toe tổ chức giải vô địch Hiphop

06:30, 23/03/2012
|

(VnMedia) - Nhóm nhảy nổi tiếng Hà thành phối hợp với đài truyền hình AVG tổ chức cuộc thi Hiphop mang tên “One Love”. Buổi chung kết giải đấu diễn ra tại Nhà hát Kim Mã - Hà Nội cuối tuần này, với phần thưởng cho người chiến thắng là một chuyến du đấu tại Canada vào tháng 7 tới. 

>> Nghệ sỹ nội trình diễn hiphop ngoại
>> Kịch hip-hop trên sân khấu Nhà hát Tuổi trẻ

“One Love” là giải đấu đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam bao gồm 6 nội dung thi đấu: B Boy, House, Wackin (cá nhân) và Poppin, Lockin, Hiohop (đội 2 người). Các thí sinh/đội sẽ tham dự vào các nội dung theo thể thức biểu diễn tại vòng loại (trong vòng 1 phút), sau đó trọng tài sẽ chọn ra các phần thi tốt nhất để dự thi đối kháng trực tiếp tại các vòng bán kết, chung kết.

 
Sau khi kết thúc 6 nội dung thi đấu, các thí sinh xuất sắc nhất sẽ được tham dự vòng thi “Best Of The Best” theo thể thức đối kháng để chọn ra người thắng cuộc của giải “One Love”. Phần thưởng cho người chiến thắng chung cuộc ở vòng thi cuối cùng này sẽ là một chuyến du lịch và tham dự giải đấu “Just For Laughs Battle” tại Canada vào tháng 7 tới.

Giám khảo tại cuộc thi sẽ là những dancer nổi tiếng trong nước và thế giới. Đặc biệt, hai giám khảo người Singapore là Rachel và Chunky đã từng giành được rất nhiều giải thưởng trong các giải đấu quốc tế như giải Floor The Love (Singapore), Juste Debout Intenational (Paris), R16 International ,Hook Up (Japan)… Hai dancer này cũng đã từng là những trọng tài trong một số giải đấu nổi tiếng tại Singapore và khu vực Châu Á. Ngoài ra, sẽ có 3 trọng tài là các dancer nổi tiếng của giới Hiphop trong nước như Silver Monkey, Black Frog và C – Floog.

Ảnh minh họa

Là nhóm nhảy hàng đầu của hiphop Việt, Big Toe Crew từng tham gia nhiều giải đấu hiphop quốc tế


Cuộc thi do nhóm nhảy Big Toe và đài truyền hình AVG - truyền hình An Viên tổ chức. Các diễn biến trong giải đấu sẽ được tường thuật trên kênh thể thao NCM của Truyền hình An Viên và sẽ có hơn 33 đài truyền hình địa phương tiếp sóng.

Dancer Nguyễn  Viết Thành – trưởng nhóm Big Toe cho biết,“One Love” sẽ là một sân chơi bổ ích, qua đó các tài năng Hiphop của Việt Nam có cơ hội học hỏi, cọ xát và tham dự các giải đấu quốc tế.

Ông Hoàng Xuân Bắc, đại diện AVG – Truyền hình An Viên khẳng định: “Không chỉ là một sân chơi hấp dẫn đối với các bạn trẻ yêu thíc Hiphop, giải đấu “One Love” sẽ mang bộ môn nghệ thuật đường phố này đến gần hơn với khán giả truyền hình”.

Buổi chung kết giải đấu sẽ diễn ra tại Nhà hát Kim Mã vào Chủ nhật ngày 25/3, dự kiến kéo dài từ 14h - 22h. Ngoài giải thưởng tiền mặt, mỗi giải nhất ở các nội dung thi đấu của giải “One Love” sẽ được tặng một đầu thu và miễn phí 1 năm sử dụng dịch vụ của Truyền hình An Viên, giá trị của giải thưởng là hơn 4 triệu đồng.

Không chỉ có các bạn trẻ yêu thích trong nước mà các dancer của các nước khác cũng có thể đăng ký tham dự giải đấu để giành giải thưởng là một chuyến thi đấu tại giải Hiphop thế giới mang tên “Just For Laughs Battle”.

Bên lề của giải “One Love”, các chương trình như buổi giao lưu, đào tạo ngắn của hai dancer người Singapore cũng sẽ được tổ chức.


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc