Người phụ nữ truyền cảm hứng để bạn thành công

14:40, 19/03/2012
|

(VnMedia) - Chỉ bằng lời nói hay hành động của một người phụ nữ khiến bạn có cảm hứng để phấn đấu, vươn tới thành công trong cuộc sống. Mời bạn chia sẻ cảm xúc về “Người phụ nữ truyền cảm hứng để bạn thành công" thông qua các bài viết về nhân vật cụ thể, tính chân thực cao, dài không quá 1.000 chữ.

Cuộc thi viết "Người phụ nữ truyền cảm hứng để bạn thành công" vừa được báo Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Dự án Nâng cao năng lực lãnh đạo cho phụ nữ trong khu vực Nhà nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế (EOWP) phát động trên ấn phẩm Thế giới Phụ nữ.

Theo thể lệ, bài dự thi viết bằng tiếng Việt, tính chân thực cao, dài không quá 1.000 chữ (khuyến khích bài viết có kèm ảnh nhân vật).Thời gian nhận bài đến ngày 24/9/2012. Lễ tổng kết và trao giải sẽ diễn ra vào dịp kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPNVN (20/10/2012). Cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải Nhất (trị giá 10 triệu đồng + 1 năm TGPN); 2 giải Nhì (5 triệu đồng + 6 tháng TGPN)... Bài dự thi xin gửi về địa chỉ: Báo Phụ nữ Việt Nam, số 47 phố Hàng Chuối, Hà Nội hoặc email: nguoiphunutoiyeu.tgpn@gmail.com.

Cuộc thi lần này được nối tiếp từ thành công của cuộc thi viết về “Người Phụ nữ tôi yêu” năm 2011. Cuộc thi nhằm tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam trong giai đoạn toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế đã và đang nỗ lực mạnh mẽ để khẳng định vị thế của mình trong gia đình và ngoài xã hội. Cho dù ở đâu và khi nào, trong vai trò là người mẹ, người vợ hay một nữ công nhân, viên chức, một nữ lãnh đạo doanh nghiệp hay một nữ quản lý công… họ vẫn luôn cố gắng phấn đấu vươn lên nhằm khẳng định năng lực của bản thân và đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.


Báo điện tử VnMedia

Ý kiến bạn đọc