Ngày mai 17/3, Bi Rain tới Hà Nội

14:24, 16/03/2012
|

(VnMedia) - Tối qua 15/3, fan hâm mộ Việt Nam chưa hết hào hứng, hoan hỉ khi được thưởng thức đêm nhạc "đầy sao" với sự góp mặt của các nhóm nhạc, ca sĩ hàng đầu Hàn Quốc như Super Junior, Davichi, Secret, CN Blue, BEAST, Sistar, MBLAQ, IU tại Hà Nội thì hôm nay, họ lại sục sôi trước thông tin ngày mai ngôi sao nổi tiếng Bi Rain cũng sẽ có mặt tại Việt Nam.

>>
Phương Linh từ chối bình luận tin đồn clip sex
>>
Tình trường trắc trở của Hoa hậu Việt 
>> Nữ hoàng sexy phủ nhận "tình một đêm" với Bi Rain
>> Hé lộ hàng loạt bí mật đời tư của sao Việt 
>>
"Cô nàng ngổ ngáo" cưới sớm hơn dự kiến 

Theo nhật báo Dong-A, KBS News và hàng loạt trang tin lớn của Hàn Quốc, từ ngày 17/3 đến 23/3 tới đây, hai ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Bi Rain và Park Hyo Shin sẽ có mặt tại Việt Nam tham gia một số chương trình biểu diễn giao lưu giữa Bộ Quốc phòng hai nước. Thông tin này chẳng khác nào đốt thêm một “chảo lửa” khiến fan Việt phát sốt.

Ảnh minh họa

Theo lịch trình, Rain và Park Hyo Shin sẽ ở lại Việt Nam đến ngày 23/3 và tham gia vào hai buổi biểu diễn lớn mở cửa cho công chúng - một tại nhà hát Quân đội vào ngày 19/3 và một tại nhà hát lớn Hà Nội vào ngày 21/3. Theo một nguồn tin, sẽ có 500 vé được phát hành cho đêm diễn ngày 19/3 và 700 vé cho đêm diễn 21/3.

Thông tin từ báo chí Hàn Quốc cho biết, Bi Rain sẽ đem đến cho khán giả Việt Nam những ca khúc đình đám nhất của anh trong nhiều năm nay. Anh và bạn đồng nghiệp Park Hyo Shin vẫn đang trong thời gian nhập ngũ, nên trong chuyến sang Việt Nam lần này, họ sẽ biểu diễn với tư cách những người lính Hàn Quốc.

Ngoài ra, Bi Rain sẽ cùng dàn nhạc của quân đội Hàn Quốc đến thăm Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội, Viện văn hóa Việt - Hàn, Nhà hát ca múa nhạc Quân đội và nhiều cơ quan khác. Cũng theo nguồn tin trên, có 92 người tham gia vào chuyến giao lưu văn hoá cùng với Bi Rain và Park Hyo Shin, trong đó gồm 60 người trong dàn nhạc giao hưởng, 17 người trong đội nhạc truyền thống quân đội, và 7 người trong đội tuyên truyền. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt - Hàn. 

Thông tin về chuyến trở lại Việt Nam của Bi Rain lần này khiến các fan ngỡ ngàng vì đã quá lâu, kể từ khi Rain nhập ngũ hồi tháng 10/2011, anh gần như không xuất đầu lộ diện.

Ảnh minh họa

Park Hyo Shin

Rain tên thật là Jung Ji Hoon, sinh năm 1982. Anh là một hiện tượng của làng giải trí châu Á khi dẫn đầu cuộc bình chọn 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới 2008, do tạp chí Time (Mỹ) tổ chức.

Bi Rain từng đến Việt Nam hai lần. Lần đầu tiên là vào tháng 5/2006, Bi Rain đã có buổi biểu diễn tại sân vận động quân khu 7, TP HCM cùng một số ca sĩ Việt như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Thục... Lần thứ hai là đêm liveshow tại TP HCM hồi tháng 3/2007. Rain không chỉ nổi danh là một ca sĩ R&B mà còn gặt hái thành công đáng kể trong lĩnh vực diễn xuất. Tên tuổi Bi từng trở thành cơn sốt trong giới trẻ châu Á với vai chính trong bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc".

Còn Park Hyo Shin, sinh năm 1981, được biết đến là một trong những ca sĩ hàng đầu Hàn Quốc, có chất giọng trầm ấm được ví như "món quà của Chúa". Chất giọng của anh được giới chuyên môn đánh giá 9,8/10. Anh nổi tiếng với các nhạc phẩm Good Person, Standing in that place, Scattered day...


(Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc