Ngày 8/3, ngập sô giải trí phục vụ chị em

18:17, 07/03/2012
|

(VnMedia) – Có tới 5 show diễn ca nhạc, rất nhiều phim hay ra rạp và hài kịch “Tình yêu cười” sẽ giúp phái nam có quà tặng ý nghĩa cho chị em phụ nữ vào ngày 8/3 này.

Show ca nhạc đa dạng

Các ca sĩ Nam , Bắc sẽ hội ngộ nhau trong nhiều đêm âm nhạc – những món quà ý nghĩa dành tặng các bà, các mẹ, các chị nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay.

“Yêu em” có sự góp mặt của những "hotboy" đang được công chúng mến mộ: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Minh Quân, Quách Ngọc Ngoan, Khắc Việt, Ngô Kiến Huy, nhóm V Music, siêu mẫu Bình Minh, Doãn Tuấn, Xuân Thu, Sơn Tùng... cùng gần 50 nam người mẫu và vũ công của Sài Gòn và Hà Nội. Hoa hậu Ngọc Hân là nhân vật nữ duy nhất sẽ lần đầu tiên đứng trên sân khấu làm MC cùng siêu mẫu - diễn viên Bình Minh.

Đặc biệt, cuối chương trình là phần độc diễn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Anh sẽ hát những ca khúc do khán giả yêu cầu, song ca cùng khán giả; đặc biệt, giới thiệu những ca khúc mới nhất anh vừa thu âm, chuẩn bị phát hành cho album mớ

Đêm nhạc “Người mẹ của tôi” - món quà dành tặng các mẹ, các chị nhân dịp 8/3 được diễn ra vào hồi 20h ngày 7/3 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội) với sự tham gia của dàn ngôi sao ca nhạc phía Bắc như Tùng Dương, Anh Thơ, Ngọc Anh...

Ảnh minh họa

Với chất giọng sang trọng của Mỹ Linh, cá tính của Thanh Lam, chuẩn mực của Trọng Tấn, lôi cuốn của Mr Đàm, tình yêu thi vị, lãng mạn trong ca khúc Trịnh Công Sơn, Thanh Tùng, Ngô Thụy Miên, Phú Quang ba đêm nhạc “Hoa cúc vàng tháng ba” trở thành món quà ý nghĩa cho chị em trong ngày tôn vinh phụ nữ trong nhiều năm nay. Ba đêm nhạc có tựa đề “Hoa cúc vàng tháng ba” năm nay sẽ được diễn ra vào tối 6, 7 và 8/3/2012 tại NH Lớn Hà Nội.

Hai đêm nhạc riêng về cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cũng là một tâm điểm thú vị vào ngày 7 và 8/3 năm nay. Tại Nhà hát Công Nhân, 42 Tràng Tiền, Hà Nội, đêm nhạc của Trịnh Công Sơn sẽ có sự tham gia của các giọng ca Tuấn Ngọc, Ánh Tuyết, Quang Dũng, Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Ngọc Anh. Trong khi đó, “Ru tình” tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô, ngày 7-8/3 cũng mang đến cho khán giả những bản tình ca của nhạc sĩ họ Trịnh với các giọng ca Mỹ Linh, Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Tấn Minh.

Hài kịch “Tình yêu cười”

Đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, một chương trình hài kịch đặc biệt “Tình yêu cười” của Đoàn kịch 2, Nhà hát Tuổi trẻ sẽ ra mắt khán giả Thủ đô tại Rạp Âu Cơ (Huỳnh Thúc Kháng- Hà Nội).

Với 4 tiểu phẩm rất hài hước, Cặp đôi hoàn hảo, Tỏ tình, Dòng đời và Tin mừng nơi đảo xa, chương trình hài kịch “Tình yêu cười” sẽ là một món quà thú vị dành cho phái nữ với sự tham gia của các gương mặt Đức Khuê, Ngọc Huyền, Chiến Thắng, Sỹ Tiến, Chí Huy, Quang Ánh, Quỳnh Dương…

Điểm nhấn trong 4 tiểu phẩm này chính là “Cặp chim hoàn hảo”. Với ngòi bút sắc sảo của GS Cù Trọng Xoay, tiểu phẩm cách điệu lại một cách đầy tiếng cười cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo” với các thí sinh chim Công, vịt Bầu… giám khảo Quạ khoang, Gõ kiến, Chào mào. Và một thành phần không thể thiếu là các khán giả được mô phỏng bởi chim lợn hay bồ câu chuyên ném đá.

Phim ra rạp: nhiều lựa chọn với lãng mạn, hành động, trinh thám

Nếu thích hài hước, lãng mạn, bạn sẽ không khó khi có ngay Yêu lại từ đầu, Cuộc chiến tình yêu… Nếu muốn làm người hùng của phái nữ, các bạn nam có thể chọn những phim trinh thám, hành động, ma mị như Người đàn ông trên gờ tường (Man o­n a ledge), Ngôi nhà trong hẻm, The Journey 2, Đường đua ma quái

Đáng chú ý nhất và đang hút khách nhất vào ngày đầy lãng mạn như 8/3 chính là “Yêu lại từ đầu”.

Ảnh minh họa

Paige (Rachel McAdams) và Leo (Channing Tatum) có thể khiến bất kỳ ai nhìn thấy họ phải phải ngưỡng mộ. Cho đến đêm định mệnh ấy, trong cơn lốc tuyết dữ dội, một tai nạn xe hơi khủng khiếp đã xảy ra. Leo bị chấn thương nhưng hồi phục bình thường, nhưng một chấn động mạnh lên não bộ đã khiến Paige mất toàn bộ ký ức về cuộc hôn nhân 5 năm của cô và Leo. Khi Paige tỉnh dậy từ cơn hôn mê, Leo hoàn toàn là một người xa lạ đối với cô.

Paige quay trở lại sống với bố mẹ, ăn mặc cầu kỳ đứng đắn hơn, và điều tệ nhất: cô nghĩ mình đã đính hôn với doanh nhân lịch lãm thành đạt Jeremy (Scott Speedman), người vẫn còn yêu cô sau ngần ấy năm.

Khi mọi nỗ lực để cứu vãn tình hình bằng cách gợi lại trí nhớ của Paige đều dường như vô vọng, Leo vẫn quyết định sẽ không từ bỏ tình yêu thực sự của cả đời anh. Anh quyết định đánh cược vào một ván bài cuối cùng, xây dựng lại từ đầu mối tình của anh và Paige bằng cách sắp xếp như mới gặp cô lần đầu…

Với một câu chuyện lãng mạn nhưng không kém phần sóng gió, bộ phim hứa hẹn sẽ là điểm hẹn thú vị cho các cặp đôi vào ngày 8/3 này.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc