Mr Đàm, Hà Hồ, Thu Minh cùng ngồi ghế nóng

19:31, 14/03/2012
|

(VnMedia) - Cùng với rocker Trần Lập, 3 gương mặt đình đám của showbiz Việt: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và Thu Minh sẽ là "bộ tứ quyền lực" của chương trình truyền hình thực tế Giọng hát Việt (tên tiếng anh là The Voice).

Sau khi được phát sóng thành công tại Mỹ và nhiều nước khác trên thế giới, chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc The Voice đã chính thức có mặt tại Việt Nam với tên gọi Giọng hát Việt. Điều đặc biệt là dàn huấn luyện viên của chương trình này gồm những gương mặt ca sỹ hàng đầu của Việt Nam hiện nay: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh và rocker Trần Lập.

Nếu như Thu Minh được biết đến với dòng nhạc dance sôi động, Trần Lập là những ca khúc rock cháy bỏng thì Mr Đàm lại là chủ nhân của những bản nhạc trữ tình êm ái và Hồ Ngọc Hà được biết đến với rất nhiều bản hit là các ca khúc pop ballad và R&B. Sự phong phú trên ghế nóng giám khảo hứa hẹn sẽ tạo cho sân chơi mới này đầy kịch tính nhất là khi cả 4 vị giám khảo sẽ có những đội chơi của riêng mình.

Chia sẻ về công việc mới mẻ này, Mr Đàm cho biết: "Tôi đã theo dõi The Voice trên truyền hình và cảm thấy rất hứng thú với nó. Tôi luôn tự hỏi không biết bao giờ tại Việt Nam mới có chương trình này, không ngờ chỉ trong một thời gian ngắn, tôi đã được tham gia với tư cách huấn luyện viên. Giọng hát Việt rất xứng đáng để tôi bỏ thời gian tham gia, hy vọng sẽ có nhiều điều ấn tượng cho mọi người xem".

Ảnh minh họa

"Bộ tứ quyền lực" của Giọng hát Việt

Còn nữ ca sỹ "Đường cong" - Thu Minh chia sẻ: "Theo tôi nếu đơn thần là hát hay và hát khỏe thì giờ đã lỗi thời. Âm nhạc cũng là một thứ thời trang và thị hiếu âm nhạc của người Việt cũng rất khác nhau cũng như có nhiều thay đổi. Hát hay đòi hỏi sự tinh tế, nội lực tốt, giọng hát giàu màu sắc và truyền tải được cảm xúc. Điều quan trọng nhất là làm sao chạm được đến trái tim khán giả. Tôi tin rằng chúng tôi xứng đáng ở vị trí ban giám khảo".

Hồ Ngọc Hà cũng rất phấn khởi với việc ngồi vào vị trí ghế nóng: “Tôi luôn đắn đo rằng không ít người có quan niệm hát hay là phải hát to, hát khoẻ, và bây giờ đã đến lúc tạo ra những cá tính, hình ảnh âm nhạc khác, quan trọng là phải luôn luôn biết lao động. Có những giá trị sẽ được tôn vinh, cũng có những điều nên cần được loại bỏ. Tiêu chí của tôi khi lựa chọn thành viên cho đội mình là khi giọng hát cất lên phải cảm thấy cuốn hút. Hy vọng mỗi chúng tôi sẽ tìm ra được những thí sinh hấp dẫn.”

Rocker Trần Lập cũng đã sẵn sàng tinh thần để có thể "chiến đấu" cùng 3 vị huấn luyện viên còn lại. Anh cho biết sẽ không chia sẻ nhiều vì muốn "giấu nghề", chỉ biết rằng anh sẽ cố gắng hết sức để huấn luyện ra một người chiến thắng. Bên cạnh 4 huấn luyện viên kể trên, các thí sinh lọt vào vòng trong của Giọng hát Việt sẽ còn có sự hỗ trợ của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Nguyễn Hồng Thuận, Phương Uyên và một số nhà thiết kế thời trang.

Theo kế hoạch, Giọng hát Việt sẽ bắt đầu sơ tuyển từ ngày 9/4/2012 thông qua hình thức gửi bản thu âm. Bên cạnh đó, vòng sơ tuyển trực tiếp tại Đà Nẵng dự kiến diễn ra từ ngày 14-17/5, tại Hà Nội từ 21-24/5 và tại TP.HCM từ ngày 28-31/5. Riêng tại TP.HCM sẽ có khoảng 30 thí sinh dự kiến được chọn trong khi đó tại Đà Nẵng và TP.HCM là 20.

Qua 9 vòng thi đấu thí sinh chiến thắng cuối cùng sẽ nhận giải thưởng 500 triệu đồng cùng các phần quà giá trị khác. Đặc biệt, một hợp đồng độc quyền với Universal sẽ là cơ hội tốt trong việc định hướng phát triển âm nhạc và các hoạt động phát hành album.

Ảnh minh họa

Trần Lập

Ảnh minh họa

Đàm Vĩnh Hưng

Ảnh minh họa

Thu Minh

Ảnh minh họa

Hồ Ngọc Hà


Hải Minh - (ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Ý kiến bạn đọc