Minh Hằng nhạt nhòa khiến khán giả thất vọng

05:38, 26/03/2012
|

(VnMedia) - Sau màn "chào sân" ầm ĩ bằng sự kiện "đạo giọng" Lan Anh, ca sỹ Minh Hằng tiếp tục gây thất vọng khi có phần thi khá nhạt nhòa trong đêm "tỉ thí" đầu tiên của Bước nhảy Hoàn vũ 2012.

Liveshow thứ 2 của Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 3 đã được diễn ra vào lúc 21h20 ngày 25/03 tại Cung thể thao Quần Ngựa - Hà Nội. Waltz và Chachacha là hai điệu nhảy bắt buộc mà các cặp thí sinh phải trình diễn trong đêm này. Waltz là điệu nhảy đầu tiên được nhảy trong tư thế đối diện ôm sát nhau, xuất xứ từ thành phố Viên của nước Áo, trong khi đó, Chachacha có tiền thân là điệu nhay Mambo, đây là một vũ điệu đam mê, phóng khoáng và cùng với đặc điểm “gằn” (staccato) khiến người nhảy dễ đem đến cho người xem một bầu không khí thoải mái, nghịch ngợm.

Thất vọng cho những bước nhảy… lóng ngóng

Có đến 5 cặp nhảy trong đêm thi đầu tiên chưa thật sự thể hiện tốt bài nhảy của mình, có lẽ do thời gian quá gấp và đây hầu như là lần đầu tiên những người này tiếp xúc với bộ môn Dance Sport nên việc bỡ ngỡ và một chút và bước nhảy có phần lóng ngóng cũng là điều dễ hiểu.

Gây thất vọng nhất trong đêm diễn có lẽ là sự thể hiện của ca sĩ Minh Hằng. Bước vào cuộc thi với một lợi thế lớn, Minh Hằng được đánh giá là một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Tuy nhiên, màn chào sân của cô gái này lại hết sức nhạt nhòa, không tạo được ấn tượng.

Trong bài nhảy, cô liên tục mắc lỗi sơ đẳng về bước đi chệch nhịp. Có lẽ Minh Hằng còn phải cần thêm thời gian để luyện tập. Sau sự kiện "đạo giọng" Lan Anh khiến nhiều người thất vọng, cô nàng xinh đẹp Minh Hằng tiếp tục thể hiện sự "đuối sức" trông thấy ở tài năng khiêu vũ so với các đồng nghiệp tại sân chơi này.

Ảnh minh họa

Bài nhảy của Minh Hằng không thật sự tốt

Quách Ngọc Ngoan và Trương Nam Thanh đều xuất thân từ người mẫu nên 2 anh chàng có lợi thế rất lớn về mặt hình thể khi đến với cuộc thi. Tuy nhiên, cả 2 bài nhảy của Ngọc Ngoan và Nam Thành đều không thành công. Trong khi nhảy, Ngọc Ngoan và Nam Thành đều tỏ rõ sự lóng ngóng, không chuyên nghiệp. Thậm chí, á vương Nam Thành còn khiến khán giả có cảm giác như anh đang tập võ chứ không phải khiêu vũ.

Tuấn Tú và Hoàng My cũng có phần gây thất vọng cho khán giả. Nếu như Tuấn Tú khiêu vũ như đang đi bộ, để cảm xúc chi phối bài nhảy quá nhiều thì Hoàng My lại liên tục mắc lỗi di chuyển, thân hình quá cứng nhắc trên sân khấu.

Ảnh minh họa

Hoàng My và những bước nhảy lóng ngóng

Những sự ngạc nhiên... bất ngờ

Với đêm thi thứ 2 của Bước nhảy hoàn vũ, khán giả có thể thấy được rõ phần nào khả năng của cả 10 thí sinh nhưng thật khó để dự đoán bất cứ điều gì vì trước mắt mọi người còn đến 8 đêm diễn. Có thể nói rằng, đêm thi thứ 2 đã mang lại nhiều điều ngạc nhiên và bất ngờ cho khán giả từ những bài nhảy của các thí sinh, không thiếu những tiết mục xuất sắc và cả những chiêu trò bằng tạo hình, bằng ý tưởng của các thí sinh trên sân khấu.

Gây bất ngờ cho khán giả nhất có lẽ là điệu Cha cha cha vô cùng gợi cảm của diễn viên Vân Trang. Có thể nói, Vân Trang đã tạo được một sự say mê thực sự đối với bài biểu diễn của mình và tất cả khán giả gần như đã không thể rời mắt khỏi những bước nhảy của cô. Trên nền nhạc nổi tiếng “Black or white” của giọng ca huyền thoại Micheal Jackson, Vân Trang sexy, thật sự sexy như những gì cô và bạn nhảy muốn thể hiện và gửi gắm.

Ảnh minh họa

Vân Trang gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng những bước nhảy dứt khoát

Khó có thể tưởng tượng một diễn viên chuyên đóng những vai gai góc và nội tâm như Vân Trang, chưa kể ngoài đời thực, Vân Trang khá… “xì – tin” và lúc nào cũng nhí nhảnh, nhưng khi lên sân khấu, khiêu vũ, Vân Trang lại cuốn hút, sexy đến như vậy. Điều này thể hiện trong từng bước nhảy, ánh nhìn, nụ cười và sự biểu cảm quá tuyệt vời của cô. Giám khảo Chí Anh cho rằng đây là tiết mục thật sự “chất”, còn giám khảo Khánh Thi lại khen ngợi những động tác chân và tay của Vân Trang rất chắc. 34 là một số điểm cao cho Vân Trang và Vasil.

Anh chàng ca sỹ răng khểnh - Minh Quân cũng là một sự ngạc nhiên của đêm thi đầu tiên hôm qua. Thật khó có thể hình dung một anh chàng có thân hình mảnh khảnh và nhỏ bé như Minh Quân lại có thể thể hiện rất thành công điệu nhảy cha cha cha cần tính mạnh mẽ và dứt khoát như vậy. Với tiết mục này, Minh Quân đã nhận được rất nhiều tràng pháo tay từ phía khán giả.

Ảnh minh họa

Minh Quân có một bài nhảy khá tốt

Trong bài nhảy, Minh Quân hóa thân vào hình ảnh một bệnh nhân và y tá do bạn nhảy Nikoleta thủ vai trong điệu Cha cha cha nhận được hầu như nhiều lời khen của ban giám khảo. Khánh Thi cho rằng bài nhảy của anh có sự vui tươi, thần thái, tay và chân kết hợp thoải mái…. Một điều Minh Quân nên lưu ý cho những bài nhảy kế tiếp là nếu như anh tinh tế hơn một chút nữa thì tiết mục của mình sẽ hoàn hảo hơn. 35 là số điểm của cặp Minh Quân – Nikoleta. Với số điểm này, cặp nhảy của Minh Quân dẫn đầu sau đêm thi này.

Những sự lột xác… ngoạn mục

Tiết mục của Phương Thanh trong đêm qua cũng là một sự nỗ lực của cô, việc phải tạm rũ bỏ hình ảnh mạnh mẽ, rất “bụi” vốn có của cô Chanh để hóa thân vào một vũ công mềm mại với điệu Valse uyển chuyển quả là một thử thách cho nữ ca sỹ. Tuy nhiên, Phương Thanh đã chứng tỏ rõ được sự nỗ lực của mình trong đêm hôm nay với một bài Valse tương đối hoàn chỉnh mặc dù đạo diễn Quang Dũng cho rằng điệu Valse này vẫn còn “rock”. Bạn nhảy Ivan góp một phần lớn vào sự thành công của bài nhảy bằng những động tác bê, đỡ Phương Thanh rất tốt.

Ảnh minh họa

Sự lột xác ngoạn mục của Phương Thanh

Anh Thư nổi bật với bộ trang phục trắng gợi cảm và đặc việt là gương mặt của cô tôn lên sự sang trọng quý phái với mái tóc được chuẩn bị cầu kì. Hình thể đẹp là một ưu thế của Anh Thư. Trên nền nhạc See the day, Anh Thư cũng bạn nhảy Teodor đã thể hiện một bài thi an toàn nhưng vẫn chưa hoàn toàn xuất sắc, các giám khảo cho rằng cô gặp vấn đề về tâm lý. Khắc phục được điều này, chắc chắn với sự tập luyện cao độ của mình cộng với sự dẻo dai, uyển chuyển cùng sự thông minh… chắc chắn Anh Thư sẽ không làm khán giả thất vọng ở những đêm thi tiếp theo.

Diễn viên Huỳnh Đông cũng là 1 thí sinh gây thú vị bất ngờ cho khán giả trong đêm nay. Bài nhảy Cha cha cha của anh cũng bạn nhảy Risina được giám khảo Khánh Thi đánh giá tốt, thể hiện được tinh thần vui của điệu này tuy nhiên vẫn còn hơi cứng và chưa đạt được độ mềm mại, trong khi đó đạo diễn Quang Dũng cho rằng đây là tiết mục thú vị nhất trong đêm, cảm giác như Huỳnh Đông không phải đi thi mà nhảy rất tự nhiên, có tinh thần.

Huỳnh Đông có kĩ thuật khá ổn và vì là một diễn viên nên cách anh biểu cảm gương mặt trên sân khấu khá tốt, tuy nhiên như lời nhận xét của các giám khảo, nếu Huỳnh Đông nắm bắt được cái ‘hồn” cần phải có của 1 điệu nhảy hơn nữa thì anh sẽ làm tốt hơn rất nhiều.

Ảnh minh họa

Anh Thư cũng sẽ là một ấn số thú vị của chương trình năm nay

Liveshow thứ 2 cũng là đêm thi đầu tiên của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012 – đêm của Cha cha cha và Waltz, đã kết thúc với số điểm cao nhất thuộc về ca sỹ Minh Quân – 35 điểm. Vị trí thứ 2 thuộc về diễn viên Vân Trang với số điểm 34. Phương Thanh, Anh Thư và Huỳnh Đông đồng vị trí số 3 với số điểm 32. Những vị trí tiếp theo lần lượt dành cho diễn viên Quách Ngọc Ngoan, á vương Trương Nam Thành (31 điểm), Mc Tuấn Tú vá á hậu Hoàng My (30 điểm).

Đêm thi tiếp theo 10 cặp nhảy sẽ thể hiện các điệu nhảy mang phong cách tự do. Sau đêm thi này sẽ có 1 cặp thí sinh chính thức bị loại khỏi cuộc thi.

Xem lại những điệu nhảy nóng bỏng và dứt khoát của Vân Trang qua bài dự thi của mình:


Gia Hoàng - (ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Ý kiến bạn đọc