Mãn nhãn với phim hài lãng "Đám cưới kiểu Úc"

06:26, 22/03/2012
|

(VnMedia) - Một câu chuyện lãng mạn, hài hước với bối cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tươi đẹp của nước Úc, A few best men (Đám cưới kiểu Úc) là một phim thú vị để giải trí.

Chỉ mất có vỏn vẹn một tuần để David (Xavier Samuel) và Mia (Laura Bent) quyết định rằng tình yêu sét đánh của họ đủ lớn để sống bên nhau trọn đời, mặc dù cả hai chỉ vừa gặp nhau trong một chuyến du lịch.

David cầu hôn Mia vào một ngày cuối tuần xinh đẹp, và đám cưới trong mơ của họ sẽ diễn ra trong vài ngày nữa.

 

Ảnh minh họa
 
Khi David quay về nước Anh để chuẩn bị cho hôn lễ tại Úc, anh mang theo hành lý 3 món “bảo bối” quan trọng nhất: 3 anh chàng bạn thân chí cốt. Họ gồm Tom nhạy cảm (Kris Marshall), Graham ngây thơ (Kevin Bishop) và Luke thất tình đang hụt hẫng vì vừa bạn bạn gái chia tay.

 

Vượt hơn nửa vòng địa cầu để đến được với đám cưới đầy hứa hẹn, các chàng trai không ngờ rằng mình sẽ gặp phải những đối thủ đáng gờm tại xứ lạ quê người: phụ thân và phụ mẫu siêu khó tính của Mia (Jim và Barbara).

 

Sự kết hợp không thể trái khoáy hơn của hai nền văn hoá, hai thế hệ, dưới một mái nhà chung. Một đám cưới đang đợi với những diễn biến vô cùng khó lường...

 

Khung cảnh đẹp hùng vĩ của nước Úc điểm xuyết cho đám cưới “ thú vị” này. Vị trí hoàn hảo cho lễ cưới là Yester Grange, một toà nhà cổ kính xinh đẹp chễm chệ trên dốc đá của dãy Blue Mountains xinh đẹp. Bối cảnh của phim ở New South Wales - tiểu bang nổi tiếng nhất của Úc, một chiếc trực thăng cỡ lớn được sử dụng để ghi hình khi vực xung quanh Sydney trên diện rộng.

 

Với những khán giả “nghiện” phim hài, A Few Best Men sẽ đang chờ đợi bởi chỉ đơn giản một lý do: phim được biên kịch và sản xuất bởi những người đã tạo nên Death At A Funeral (bản gốc của Anh năm 2007) bộ phim hài thành công khiến khán giả cười nghiêng ngả.

 

Stephen Wildon, đạo diễn hình ảnh (DOP) lừng danh thế giới của các phim như Fast & Furious 5, The Pacific, The Fast & The Furious: Tokyo Drift và bom tấn sắp ra mắt GI Joe 2: Retaliation sẽ chịu trách nhiệm phần hình ảnh của A Few Best Men.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc