Lộ diện 2 cái tên đầu tiên vào chung kết Got Talent

09:18, 07/03/2012
|

(VnMedia) – Chiếm số phiếu bình chọn áp đảo, Võ Trọng Phúc là thí sinh đầu tiên thẳng tiến vào chung kết VN’s Got Talent. Nhóm Dòng thời gian cũng đã vượt mặt nhóm Khát vọng khi nhận được sự gật đầu của ban giám khảo ở thời điểm quyết định.

Đêm bán kết đầu tiên của Tìm kiếm tài năng – Vietnam ’s Got Talent đã chính thức khai màn vào chủ nhật, ngày 04/03 trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam . Ngẫu Hứng, Trần My Anh, Dòng Thời Gian, Ảo Giác, Nguyễn Thanh Bình, Khát Vọng và Võ Trọng Phúc đã hoàn tất 7 phần trình diễn của mình.

Ảnh minh họa

 Võ Trọng Phúc nghiễm nhiên sở hữu một vé vào vòng chung kết với số phiếu bình chọn cao nhất



Khép lại phần bình chọn của khán giả vào tối qua, VN’s Got Talent đã công bố danh sách 3 thí sinh có số phiếu bình chọn cao nhất là Võ Trọng Phúc, nhóm Dòng thời gian và nhóm Khát vọng trên kênh VTV2.

Võ Trọng Phúc nghiễm nhiên sở hữu một vé vào vòng chung kết với số phiếu bình chọn cao nhất. Hai tiết mục còn lại, Dòng thời gian và Khát vọng đã phải bước vào vòng quyết định bởi ban giám khảo.

Ảnh minh họa

 Nhóm Dòng thời gian nhận chiếc vé của ban giám khảo bước vào chung kết



Với sự nổi bật về giọng hát chuyên nghiệp, tiết mục có sự đầu tư khá công phu và gây ấn tượng, Dòng thời gian cuối cùng đã vượt mặt nhóm nhảy Khát vọng của hai anh em Anh Minh – Minh Anh để lọt vào chung kết.

Thật tiếc cho cô gái My Anh – một tài năng nhỏ tuổi, có nhiều nội lực trong giọng hát và phong cách lại không có cơ hội để đi tiếp vào vòng trong.


Thiên Lam

Ý kiến bạn đọc