Hội chợ thương mại Festival Huế quy tụ 500 gian hàng

07:39, 31/03/2012
|

(VnMedia) - 500 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước sẽ tham gia trong Hội chợ thương mại quốc tế Festival Huế 2012, diễn ra từ ngày 7-13/4 tại Trung tâm thi đấu thể dục thể thao tỉnh, 97 Bà Triệu, TP Huế.

>> Ba hoa hậu Việt Nam hội tụ trong 'Lễ hội áo dài'
>> Giới trẻ Huế nhảy flash mob chào mừng Festival

Hội chợ diễn ra trong khuôn khổ lễ hội Fesstival Huế 2012, với quy mô trên 500 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, được phân thành 3 khu vực chính gồm:

Ảnh minh họa

Hội chợ Thương mại quốc tế Festival Huế là một trong những hoạt động lớn trong khuôn khổ Festival Huế


Khu vực triển lãm trưng bày, giới thiệu các tiềm năng, thế mạnh của các tỉnh, thành trong cả nước; Khu vực trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp, tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài; Khu vực trưng bày, kinh doanh hàng hóa - dịch vụ của các doanh nghiệp trong nước.

Hội chợ là hoạt động thuộc Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia tổ chức định kỳ 2 năm/lần, nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh tế, xúc tiến đầu tư, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và quảng bá thương hiệu sản phẩm.

Hội chợ hội tụ nhiều chủng loại hàng hóa, sản phẩm và các hoạt động thiết thực khác nhằm tạo ra điểm tham quan và mua sắm phục vụ người dân Huế và khách du lịch. Hiện, Sở Công thương đang triển khai công tác chuẩn bị và mời các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia hội chợ.


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc