Hoàng Hiệp phát hành liền 2 album sau thời gian "ở ẩn"

14:36, 27/03/2012
|

(VnMedia) - Sau 1 thời gian dài chú tâm vào việc quản lý và huấn luyện đào tạo ca sĩ trẻ cho Học viện nghệ thuật Siu Black, Hoàng Hiệp đã chính thức giới thiệu đến khán giả hai album mới nhất và cũng là các album thứ 2 và 3 trong sự nghiệp của Hoàng Hiệp.

Mặc dù đã theo đuổi nghề khá lâu nhưng với bản tính kĩ lương, luôn không hài lòng với những sản phẩm làm ra nên con số album của Hoàng Hiệp không thực sự “đầy đặn” như những ca sĩ khác nhưng về chất lượng thì không thua kém bất cứ một sản phẩm chất lượng nào khác.

Quyết định cùng một lúc ra hai album không phải là một quyết định chạy theo số lượng để làm “dày” sự nghiệp của mình bởi nếu muốn Hoàng Hiệp đã có thể làm điều đó từ rất lâu trước đây. Hai album là hai dự án chạy song song và đã hoàn thành mọi khâu từ cách đây gần 1 năm nhưng vì một số lí do liên quan đến kĩ thuật, vật chất và một số lí do nên tiến độ không đảm bảo đúng yêu cầu.

Album Vì yêu nhau thôi được thực hiện trong gần 2 năm với các tình khúc đã quen thuộc và được nhiều khán giả yêu thích như Cô đơn (Nguyễn Ánh 9); Biển cạn (Kim Tuấn); Không còn mùa thu (Việt Anh); Áo lụa Hà Đông (Ngô Thụy Miên – lời thơ Nguyên Sa) và một số ca khúc độc quyền của nhạc sĩ Phạm Khải Tuấn là: Vì yêu nhau thôi; Thiên đường nơi ấy.

Ảnh minh họa

Ca sĩ Hoàng Hiệp

Đặc biệt ca khúc Tình ơi xin hãy dừng chân - một ca khúc với đầy đủ các tâm sự về cuộc đời của một người nghệ sĩ, ca sĩ - do nhạc sĩ Quang Phúc – một người thầy, một người anh và cũng chính là nhà sản xuất của hai CD của Hoàng Hiệp - sáng tác riêng tặng Hoàng Hiệp và nhạc phẩm Trọn giấc mơ yêu do Hồ Hoài Anh sáng tác phần nhạc và Chử Phương Nam viết lời tặng riêng Hoàng Hiệp.

CD Chúa Hòa Bình được thực hiện với sự giúp đỡ của nhạc sĩ Quang Phúc và linh mục JB. Nguyễn Sang. Như đa phần khán giả biết, linh mục Nguyễn Sang là một nhà thiện nguyện nhiều năm nay với các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã hội. Ông dùng tiếng hát của mình thực hiện nhiều CD Thánh ca và lợi nhuận thu được từ những CD Thánh ca đó đều được dùng vào mục đích từ thiện.

Ở Việt Nam, Hoàng Hiệp không phải là ca sĩ duy nhất phát hành đĩa nhạc Thánh Ca bởi trước đó đã có những ca sĩ như Nguyễn Hồng Ân và Phan Đình Tùng. Sự góp giọng của Hoàng Hiệp trong mảng đĩa, ca khúc Thánh ca không gì khác hơn là một mong muốn chia sẻ với khán giả về một thể loại nhạc vẫn đang được đón nhận một cách khá rụt rè dù cho người ca sĩ đã cố gắng làm mới – nhưng vẫn giữ được giá trị cốt lõi và tinh thần của thể loại.

Thưởng thức ca khúc "Vì yêu nhau thôi" và một số hình ảnh đồng nghiệp đến chúc mừng Hoàng Hiệp phát hành album mới:

Ảnh minh họa

Hoàng Hiệp cùng ca sĩ Phi Trường

Ảnh minh họa

Cùng ca sĩ Hải Yến

Ảnh minh họa

Cùng mẹ ca sỹ Bằng Kiều (bìa phải)

Ảnh minh họa

Cùng ca sĩ Ngọc Phạm

Ảnh minh họa

Ca sĩ Pha Lê

Ảnh minh họa

Ca sĩ Trà My

Ảnh minh họa

Hoàng Hiệp và Đài Trang

Ảnh minh họa

Cùng ca sĩ Mai Khôi

Ảnh minh họa

Cùng ca sĩ Mai Thanh


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc