Hàng trăm nghệ sỹ sẽ thi đấu trên truyền hình

20:02, 20/03/2012
|

(VnMedia) – Sao Việt sẽ có thêm một sân chơi âm nhạc mới có tên Đọ sức âm nhạc, hứa hẹn là game show truyền hình có số lượng “nghệ sỹ” tham gia đông đảo nhất từ trước đến nay với hơn 400 nghệ sỹ cho 52 tập phát sóng.

Đây là một game show mang đầy tính thách đấu, không chỉ về kiến thức âm nhạc mà còn ở khả năng biểu diễn trên sân khấu của những “thí sinh” vô cùng đặc biệt. Đó cũng  chính  là điểm khác biệt và hấp dẫn của Đọ sức âm nhạc so với các game show khác bởi tất cả người chơi trong chương trình đều là những nghệ sỹ nổi tiếng và những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Với 8 nghệ sỹ (4 nam và 4 nữ) cho mỗi tập, Đọ sức âm nhạc là game show truyền hình có số lượng “nghệ sỹ” tham gia đông đảo nhất từ trước đến nay với hơn 400 nghệ sỹ cho 52 tập phát sóng.

 Ảnh minh họa

 Hơn 400 nghệ sỹ sẽ tham gia chương trình


Trong vòng 40 phút của chương trình, 8 nghệ sĩ được chia thành 2 đội Nam và Nữ, sẽ phải trải qua 8 vòng thi vô cùng cam go, quyết liệt nhưng cũng không kém phần sôi nổi như: Hát cùng nhau, Nghe nhạc – Gọi tên, Từ điển âm nhạc, Thử làm nhạc công, Từ khóa, Số 5 may mắn, Cẩn thận với DJ, Cơ hội cuối cùng.

Khán giả tại trường quay cũng sẽ là thí sinh đặc biệt khi họ cũng được chia thành hai nhóm, cổ vũ hai đội thi. Số điểm chung cuộc mà mỗi đội đạt được sẽ được quy thành tiền thưởng và trao tặng cho khán giả của mỗi đội. 

Trong game show Đọ sức âm nhạc, ngoài việc mang đến niềm vui cho người chơi và khán giả, MC Thanh Bạch sẽ có thêm một nhiệm vụ vô cùng khó khăn đó là làm “trọng tài” cho cuộc đọ sức giữa các cô gái và chàng trai nổi tiếng của showbiz Việt.

Đọ sức âm nhạc cũng sẽ có phần tham gia đặc biệt của DJ Neo (tên thật là Trần Việt Dũng) – anh chàng DJ đẹp trai đến từ Hà Nội được khá nhiều bạn trẻ. Ngoài những giai điệu rộn ràng và mượt mà, DJ Neo sẽ cùng với MC Thanh Bạch sẽ trở thành hai trọng tài của chương trình. Tuy nhiên, nếu như MC Thanh Bạch là người khuyến khích cổ vũ cho các thí sinh thì DJ Neo lại chính là người “làm khó” các thí sinh nhiều nhất. Bởi với hai vòng thi  “Cẩn thận với DJ” và “Cơ hội cuối cùng”, Neo sẽ có cuộc “đọ sức” với hai đội chơi thông qua những giai điệu lắc léo cũng như những thử thách bất ngờ trong các giai điệu mà hai đội phải vượt qua.

 Ảnh minh họa

 MC Thanh Bạch sẽ có thêm một nhiệm vụ vô cùng khó khăn đó là làm “trọng tài” cho cuộc đọ sức giữa các cô gái và chàng trai nổi tiếng của showbiz V


Chương trình do công ty BHD và Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh – HTV7 thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 thứ Tư hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ 21/3/2012.

Tập đầu tiên của chương trình có sự tham gia của ca sỹ Bảo Thy, Miu Lê, diễn viên Vân Trang, Nguyệt Ánh cùng với ca sỹ Dương Triệu Vũ, Đỗ Tùng Lâm, Mister thanh lịch Vũ Duy Hưng, diễn viên Hải Triều

Vào lúc 21h30 ngày 21/3/2012, chương trình truyền hình âm nhạc nổi tiếng của Pháp và nhiều nước trên thế giới “The Fever” sẽ chính thức ra mắt khán giả trên sóng HTV7 với phiên bản Việt Nam mang tên Đọ sức âm nhạc. 

Không chỉ là phiên bản đầu tiên ở Việt Nam của một trong những game show có tỷ lệ người xem (rating) cao nhất ở Anh, Pháp, Bỉ, Ý, Canada, Ấn Độ, Tây Ban Nha,… Đọ sức âm nhạc còn là phiên bản đầu tiên của “The Fever” tại Đông Nam Á. 


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc