Giới trẻ Huế nhảy flash mob chào mừng Festival

14:20, 28/03/2012
|

(VnMedia) - Gần 200 bạn trẻ Huế đã trình diễn một chương trình flash mob tại phố đi bộ, Công viên 3/2 bên chân cầu Trường Tiền - Huế. Đây là một hoạt động của giới trẻ Huế chào mừng Festival Huế 2012.

Hoạt động đã thu hút sự chú ý của đông đảo người xem ở mọi lứa tuổi và du khách trong và ngoài nước. Dù thời tiết có phần không thuận lợi bởi những đợt gió lạnh thổi lên từ sông Hương nhưng điều này cũng không hề làm vơi bớt sức nóng của tuổi trẻ. Hàng trăm bạn trẻ với lòng nhiệt huyết đã hoà mình cùng điệu nhảy đốt cháy không khí lễ hội.

Chương trình mang tên "I love Hue Festival", là ý tưởng của nhóm cộng tác viên truyền thông Festival, thuộc Trung tâm Festival Huế hợp tác cùng nhóm nhảy Unity Crew thực hiện.

Trên tinh thần là một hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ, "I love Hue Festival" đã thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ và người dân Huế từ khi khởi xướng. Trong suốt quá trình tập luyện trước khi trình diễn, thông tin, hình ảnh và video clip tập nhảy liên tục được đưa lên các trang mạng xã hội để vừa quảng bá vừa thu hút sự tham gia của mọi người.

Flash mob được chọn bởi tính chất tự do, ngẫu hứng, hạn chế dàn dựng, với những động tác đơn giản, thoải mái, dễ thực hiện. Khả năng huy động được đông đảo người tham gia, và trình diễn nơi công cộng là một trong những yếu tố tích cực cho hoạt động quảng bá.

Đây không chỉ là một hoạt động hưởng ứng tháng Thanh niên, chào mừng kỷ niệm 37 năm giải phóng thành Huế, mà còn nhằm chào đón và tạo tiếng vang cho Festival Huế 2012 trước thềm tổ chức.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc