Fan của Quang Vinh giật giải Nhất “Tôi và thần tượng”

09:33, 24/03/2012
|

(VnMedia) – Với bài viết “Quang Vinh - Em vẫn mãi là fan như thế”, tác giả Minh Phương (Hải Phòng) đã giật giải Nhất cuộc thi viết “Tôi và thần tượng”.

Chính thức phát động từ giữa năm 2011, sau 8 tháng sôi động với 3 vòng loại đầy kịch tính, cuộc thi“Tôi và thần tượng” lần thứ 2 của chuyên trang âm nhạc nhacvietplus.com.vn đã có kết quả và hướng tới đêm nhạc hội được bạn đọc mong chờ nhất trong những tháng qua - Lễ trao giải cuộc thi Tôi và thần tượng.

 Ảnh minh họa

 Phạm Thị Minh Tâm với “Đinh Mạnh Ninh: Everyday I love you” giành giải Nhì


Kết quả chung cuộc, giải Nhất được trao cho fan của Quang Vinh là tác giả Minh Phương, giải Nhì và giải Ba lần lượt được trao cho Phạm Thị Minh Tâm với “Đinh Mạnh Ninh: Everyday I love you” và Lê Thị Thu Hương với “Hồng Nhung: Affection beyond comprehension”.

Ban tổ chức cũng trao 03 giải dành cho Fan Club gồm giải Nhất dành cho FC Michael Jackson, giải Nhì dành cho FC Hiền Thục, giải Ba dành cho FC Quang Vinh.

 Ảnh minh họa

 Giải phụ bài viết ấn tượng “Phạm Quỳnh Anh - lời ca tiếp sức mạnh sống”của tác giả Nguyễn Thị Hồng Ngọc (Nghệ An)


Hai giải phụ được BGK đánh giá cao
là bài viết “Phú Quang - người nghệ sỹ củanhững yêu thương bất tận”của tác giả Lương Đình Khoa - Hà Nội với tổng điểm đánh giá BGK 38/40 và bài viết Trịnh Công Sơn - Chỉ còn thời gian là vẫn nhớ”của tác giả Nguyễn Thị Hiền Anh - Hà Nội. Giải phụ bài viết ấn tượng trao cho “Phạm Quỳnh Anh - lời ca tiếp sức mạnh sống”của tác giả Nguyễn Thị Hồng Ngọc (Nghệ An). Giải phụ bài viết chất lượng trao cho “Đàm Vĩnh Hưng - Chỉ có thể là anh” của tác giả Phạm Như Hoa (Hà Nội).


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc