Dương Quốc Hưng ‘quyến rũ’ khán giả sau 3 năm ‘mất tích’

07:14, 21/03/2012
|

(VnMedia) - Sau lần hợp tác với 2 nhạc sỹ: Nhật Trung và Lê Quang không mang lại hiệu quả như lời hứa và cách làm việc, sau 3 năm phát hành Album Vol 1, Dương Quốc Hưng tung ra CD Vol2 tựa đề Quyến rũ.

Đây là sản phẩm âm nhạc mà công ty đã quyết định cho Hưng tự biên tập chọn bài, hòa âm.... Một sản phẩm với sự nỗ lực của chính ca sỹ và sự hỗ trợ của công ty.

Trước khi ra album chính thức trong tháng 4/2012 này, anh chàng ca sĩ có chất giọng đẹp và một ngoại hình sáng như người mẫu sẽ phát hành album o­nline gồm hai ca khúc: Nhan sắc, Hương nguyên giữa đời. Những ca khúc này cũng sẽ có mặt trong CD Vol2 với tựa đề Quyến rũ phát hành ngay sau khi phát hành album o­nline.

CD Vol2 của Dương Quốc Hưng sẽ bao gồm những ca khúc nhạc Pop và nhạc Dance với phong cách trẻ trung, sôi động như: Hương nguyên giữa đời, Chạy tìm lá non, Duyên, Chào em, Người đàn bà đi nhặt mặt trời, Tình em diệu kỳ, Quyến rũ, Nhan sắc...

Những bài hát trong album được chọn lọc rất kỹ từ hòa âm cho tới ca từ trong ca khúc. Nói về album này, Dương Quốc Hưng cho biết : “Hưng lấy tựa album là Quyến rũ với một suy nghĩ  để cho mọi người tự chọn chữ Quyến rũ cho mình (giọng hát Quyến rũ, người phụ nữ Quyến rũ, hình thể Quyến rũ hay là tâm hồn Quyến rũ...)

Video Clip ca khúc Nhan sắc do chính Dương Quốc Hưng tự lên kịch bản, đạo diễn, chọn diễn viên và chọn ekip thực hiện.

Một số hình ảnh hậu trường của clip Nhan sắc:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc