Đức Trí sẽ cố vấn cho thí sinh VN's Got Talent

13:59, 04/03/2012
|

(VnMedia) – Cùng với biên đạo John Huy Trần, nhạc sĩ Đức Trí sẽ chính thức gia nhập VN’s Got Talent ở vị trí cố vấn cho các thí sinh để họ có được phần trình diễn chuyên nghiệp.

Nhạc sĩ Đức Trí cho biết lý do anh nhận lời là bởi cá nhân anh cũng đang tập trung vào những dự án phát triển tài năng. “Việc phát hiện tài năng là việc đáng để quan tâm, tôi muốn xem các bạn trình diễn và giúp họ có một sự tư vấn chuyên nghiệp để họ được phát triển nhiều hơn nữa ”.

Ảnh minh họa

Ở vị trí là cố vấn âm nhạc của VN’s Got Talent, nhà sản xuất “mát tay” của làng nhạc nhẹ cho biết, công việc của anh sẽ giúp cho các thí sinh có được sự chuyên nghiệp trên sân khấu. Quan điểm mà anh chia sẻ với các thí sinh ngay khi bước vào vòng bán kết là “Khi bước ra sân khấu các bạn phải trình diễn một cách chuyên nghiệp, vì thế sự tư vấn từ những người hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp sẽ giúp các bạn có những cách nghĩ mới hơn. Mà tính chuyên nghiệp không phải do chúng tôi áp đặt cho các bạn vì như thế sẽ không phải là của bạn nữa, tôi chỉ chỉ ra cho các bạn biết đâu là điểm mạnh, điểm yếu và hãy khai thác những thế mạnh ấy”.

Bên cạnh phần cố vấn về âm nhạc của một tên tuổi khá thành danh trong làng nhạc, các thí sinh VN’s Got Talent sẽ được biên đạo John Huy Trần cố vấn phong cách trình diễn.

John Huy Trần là một trong những biên đạo múa người Việt hiếm hoitham gia vào sân khấu Broadway. Khi nhận lời vào vị trí cố vấn, John Huy Trần cho biết, anh chủ yếu góp ý cho các thí sinh để họ tự do sáng tạo và làm một sản phẩm “made in” chính họ chứ không dạy hay chỉ động tác một cách chi tiết.

 Ảnh minh họa

Với sự hỗ trợ từ nhạc sỹ Đức Trí và biên đạo John Huy Trần, các thí sinh chắc chắn sẽ có được phần trình diễn tự tin hơn, chuyên nghiệp hơn và nhiều sáng tạo độc đáo hơn trên sân khấu VN’s Got Talent.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc