Đăng Khoa rời VN’s Got Talent trong nước mắt

07:03, 28/03/2012
|

(VnMedia) – Lần đầu tiên, trên sân khấu VN’s Got Talent, giám khảo, MC và cả thí sinh đều khóc khi tài năng nhí Đăng Khoa trượt cơ hội vào vòng trong trước tài năng nặng ký Dương Mạnh Hòa.

Cũng không có gì ngạc nhiên khi ba cái tên được xướng lên là búp bê thủy tinh Phương Anh, tài năng nhí Đăng Khoa và Dương Mạnh Hòa trong đêm công bố kết quả bán kết 4 tối nay. Với sự sáng tạo đột phá ở vòng bán kết, cả ba tài năng đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đầy ấn tượng và được khen hết lời về sự đặc sắc trong tiết mục mà họ mang đến. Và búp bê thủy tinh Phương Anh giành được vị trí số 1 trong lòng khán giả cũng là một điều được dự đoán trước.

 Ảnh minh họa

 Phương Anh chiếm được cảm tình của số đông khán giả


Sự sắp xếp tình cờ những tiết mục nặng ký vào đêm bán kết 4 khiến cho đêm công bố kết quả được coi là ngày buồn nhất và đầy căng thẳng cho ban giám khảo khi họ phải chia tay khá nhiều thí sinh xuất sắc. Và cũng lần đầu tiên, trên sân khấu VN’s Got Talent, cả giám khảo, cả MC và cả thí sinh đều khóc.

Khi đứng trước 2 lựa chọn là tài năng nhí Đăng Khoa hay poping Dương Mạnh Hòa, cả ba vị giám khảo rơi vào tình thế bối rối tột cùng. Giám khảo Thúy Hạnh đã phải khóc khi quyết định lựa chọn Dương Mạnh Hòa mà nhìn thấy tài năng nhí Đăng Khoa rơi nước mắt.

Ở vị trí là người phán quyết cuối cùng, NSƯT Thành Lộc cũng phải ra quyết định vô cùng khó khăn là chọn tài năng poping của Dương Mạnh Hòa – đối thủ của Trường Giang vào chung kết mà không phải là tài năng nhí Nguyễn Đặng Đăng Khoa.

 Ảnh minh họa

 Giám khảo, thí sinh, MC cùng khóc chia tay tài năng nhí Đăng Khoa

'
Hai cái tên được chọn Phương Anh, Dương Mạnh Hòa rất xứng đáng, nhưng những cái tên bị loại cũng vô cùng đáng tiếc. Thật buồn khi không gặp lại Gia Bảo, Trần Hoàng Hà hay Đăng Khoa ở sâu những vòng trong. Giá như, những tài năng này được sắp xếp ở những bảng thi đấu khác, biết đâu, họ có cơ hội vào chung kết.


Thiên Lam

Ý kiến bạn đọc