Dàn sao Việt dự ra mắt thương hiệu làm phim mới

23:49, 11/03/2012
|

(VnMedia) - Trương Thị May, Thái Hà, Trương Thế Vinh, Hồng Quế, Diễm My 9x, Trang Trần cùng nhiều nghệ sỹ nối tiếng khác đã đến dự lễ ra mắt công ty VELO - một thương hiệu sản xuất và phát hành phim vừa ra đời tại Việt Nam.

Trong buổi ra mắt, VELO cũng giới thiệu đến giới truyền thông những nghệ sỹ mới của công ty gồm: Người mẫu teen Hồng Quế (Pink Q), ca sĩ Hồng Mơ, ca sĩ Thiên Đăng và chàng trai 9X Tiến Thịnh với chiều cao 1m94 nổi bật. Đây sẽ là những gương mặt đầu tiên của công ty hứa hẹn sẽ trở thành những ngôi sao sáng trong tương lai.

Trong lễ ra mắt, VELO đã kí kết “đối tác chiến lược” với hãng phim Phước Sang nhằm thực hiện đầu tư, phát hành những bộ phim ăn khách của hãng này.

Bên cạnh đó, VELO cũng đã chính thức ký “hợp tác lâu dài” với công ty Vina Cinema, một trong những đơn vị phát hành phim hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với hơn 90 rạp trên toàn Việt Nam với nhiều hệ thống rạp ở các tỉnh thành, những sản phẩm điện ảnh hợp tác giữa VELO và Vina Cinema sẽ “phủ sóng” toàn bộ các rạp chiếu phim của Việt Nam trong thời gian tới.
 
Ký kết với 2 đối tác chiến lược này, VELO sẽ tiếp tục đầu tư, phát triển và đưa ra sản xuất cũng như phát hành, truyền thông đến công chúng rộng rãi hơn để mỗi bộ phim VELO sản xuất đều đến được với nhiều công chúng nhất, những bộ phim chất lượng nhất.

Sau phim Ngôi nhà trong hẻm, VELO đã bắt tay hợp tác với công ty VAA của "đả nữ" Ngô Thanh Vân để thực hiện sản xuất bộ phim Vết sẹo cuộc đời.

Tham gia sự kiện trên ngoài những gương mặt kể trên còn có sự hiện diện của Á hậu Trương Thị May, các người mẫu Trang Trần, Thái Hà, Khánh My, Đức Long, Đức Tiến, các ca sĩ Nguyên Vũ, Quốc Thiên, Lương Viết Quang, Quách Tuấn Du, Khởi My, Hải Yến Idol, Hà Okio, Đại Nhân...

VELO là công ty đã sản xuất ra bộ phim Ngôi nhà trong hẻm (cùng Coco Pais) gây "sốt" khán giả trong thời gian vừa qua. Ngoài việc sản xuất, phát hành phim, VELO sẽ đầu tư vào nhiều lĩnh vực giải trí khác như đào tạo ca sỹ, người mẫu, tổ chức event...

Dưới đây là chùm ảnh các ngôi sao tham dự dự kiện ra mắt trên:

Ảnh minh họa

Á hậu Trương Thị May đến rất sớm. Cô từng tham gia đóng phim và tạo được
những thiện cảm nhất định trong lòng khán giả

Ảnh minh họa

Ca sĩ Trương Thế Vinh và siêu mẫu Thái Hà

Ảnh minh họa

Bốn gương mặt tiềm năng của VELO

Ảnh minh họa

Diễm My 9X

Ảnh minh họa

Giám đốc Nguyễn Ngọc Long cùng 4 "gà" của công ty

Ảnh minh họa

Đạo diễn Lê Hoàng cùng hotgirl My Trần

Ảnh minh họa

Doanh nhân Chung Minh (áo vàng) - chủ đầu tư của công ty VEO

Ảnh minh họa

Ưng Hoàng Phúc và người đẹp Công Nương

Ảnh minh họa

Ca sĩ Thiên Đăng và My Trần

Ảnh minh họa

Từ trái qua: Siêu mẫu Đức Long, diễn viên Từ Hạnh Vân (bìa trái)

Ảnh minh họa

Đạo diễn Phước Sang và doanh nhân Chung Minh

Ảnh minh họa

Siêu mẫu Trang Trần

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Siêu mẫu Đức
Long và Hồng Quế


Trần Nguyễn - (Bài và ảnh)

Ý kiến bạn đọc