Dàn sao hội tụ tại lễ trao giải “Tôi và thần tượng”

12:21, 20/03/2012
|

(VnMedia) - Tùng Dương, Tuấn Hưng, Quang Hà, Phạm Quỳnh Anh, Akira Phan, Đinh Mạnh Ninh… sẽ cùng góp mặt trong lễ trao giải “Tôi và thần tượng” diễn ra vào tối thứ 5, ngày 22/03/2012 tại Nhà văn hóa Học sinh Sinh viên (37 phố Trần Bình Trọng, Hà Nội).

Chính thức phát động từ giữa năm 2011, sau 8 tháng sôi động với 3 vòng loại đầy kịch tính, cuộc thi “Tôi và thần tượng” lần thứ 2 của chuyên trang âm nhạc nhacvietplus.com.vn đã có kết quả và hướng tới đêm nhạc hội được bạn đọc mong chờ nhất trong những tháng qua – Lễ trao giải cuộc thi Tôi và thần tượng.

100 bài dự thi chất lượng từ hàng ngàn bài dự thi gửi về tòa soạn đã được BBT đăng lại tại website nhacvietplus.com.vn để bạn đọc cùng tham gia bình chọn sôi nổi tại fanpage Facebook Nhạc Việt Plus để lựa chọn 40 bài viết được yêu thích nhất, tiếp đó các bạn đọc từ khắp mọi miền đã hào hứng tham gia bình chọn bằng tin nhắn để lựa chọn ra 30 bài viết xuất sắc nhất.

Đêm trao giải Tôi và thần tượng 2011 là không gian âm nhạc trẻ trung, sôi động với sự tham gia của các khách mời là những nghệ sỹ, ca sỹ, nhóm nhạc nổi tiếng như: ca sỹ Tùng Dương, ca sỹ Tuấn Hưng, ca sỹ Quang Hà, ca sỹPhạm Quỳnh Anh, ca sỹ Akira Phan, ca sỹĐinh Mạnh Ninh, ca sỹ Minh Chuyên, ca sỹ Minh Vương, Rockband Cát, beatboxer Minh Kiên, Quang Mẫn, FC Michael Jackson.

Khách mời đặc biệt tại buổi lễ còn có nhạc sỹ Phú Quang và nhiều nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu khác cùng Hội đồng giám khảo Tôi và thần tượng: nhạc sỹ Đỗ Bảo, ca sĩ Tùng Dương, nhà báo Ngô Bá Lục, nhà báo Hà Sơn cùng BBT Nhạc Việt Plus.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc