"Cô bé thủy tinh" Phương Anh trước đêm bán kết

19:13, 25/03/2012
|

(VnMedia) – Tạo nên hiện tượng độc và lạ tại sơ loại VN’s Got Talent, áp lực đó khiến cô gái xương thủy tinh cho biết, em đang rất nỗ lực cho đêm bán kết diễn ra vào tối nay.

Bỏ qua tất cả những mặc cảm, sự xuất hiện của Nguyễn Phương Anh trong chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent đã chiếm nhiều tình cảm và sự ngưỡng mộ của khán giả trước những nỗ lực theo đuổi niềm đam mê âm nhạc của em. Sau Let’s dance tại vòng loại sân khấu, cô gái ngồi xe lăn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

 Ảnh minh họa

 Phương Anh tập luyện miệt mài trước đêm bán kết


Tiếp tục phát huy sở trường hát tiếng Anh, trong đêm bán kết sắp tới, Phương Anh sẽ trình bày một ca khúc mà em yêu thích từ lâu. Nội dung bài hát thể hiện đúng tinh thần của em trong cuộc sống, nhưng đó là ca khúc nào thì em muốn giữ bí mật đến phút chót.

Trước đêm thi sắp diễn ra, Phương Anh chia sẻ: “Việc được mọi người yêu thích ở vòng loại sân khấu vừa rồi thực sự là một áp lực khá lớn đối với em. Em phải cân nhắc chọn bài kỹ lưỡng để phần thi của mình được trình diễn một cách tốt nhất và không phụ lòng sự mong đợi của khán giả. Em muốn dành tặng bài hát này cho những người luôn bên cạnh và động viên em, đặc biệt là ba mẹ em, đây cũng là món quà em gửi đến khán giả, những người đã ủng hộ em trong cuộc thì này” .

Trong những ngày qua, Phương Anh đã tập luyện rất say sưa dưới sự hỗ trợ của nhạc sỹ Đức Trí và giảng viên thanh nhạc Triệu Yên để hoàn thành tốt nhất bài dự thi của mình và người luôn sát cánh cùng em mọi lúc mọi nơi không ai khác chính là mẹ. Với mong muốn duy nhất là mang niềm vui đến mọi người bằng tiếng hát của mình, Nguyễn Phương Anh hứa sẽ diễn hết mình, bằng tất cả tình cảm chân thành nhất của mình.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc