Cẩm Ly ngọt ngào – Quang Hà lắng đọng

16:01, 27/03/2012
|

(VnMedia) - Chương trình Nhịp Cầu Âm Nhạc tháng 3 với chủ đề Khúc Hát Yêu Đời đã được diễn ra vào lúc 21h ngày 26/3/2012 tại Nhà hát Đài truyền hình TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7.

Ngoài các ca khúc trẻ trung, chương trình cũng dành một thời lượng nhất định giới thiệu đến khán giả những ca khúc ca ngợi sức trẻ - những người cống hiến và làm nền những mùa xuân cho đất nước nhân dịp ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây thực sự là một đêm nhạc có ý nghĩa.

Được sự mong đợi & nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt nhất trong đêm đó chính là sự xuất hiện của ca sỹ Cẩm Ly và Quang Hà.

“Chị Tư” dạo gần đây tuy không xuất hiện nhiều trên sân khấu nhưng ở mỗi lần xuất hiện, Cẩm Ly đều nhận được nhiều sự hưởng ứng từ khán thính giả từng yêu thích cô. Trong đêm nhạc tối qua, Cẩm Ly gây thiện cảm với bộ áo dài trắng điểm xuyết vòng kiềng ở cổ gợi nhớ hình ảnh của các thiếu nữa năm xưa, cô thể hiện ca khúc nổi tiếng của nhạc sỹ Phan Huỳnh Điểu mang tên Sợi nhớ, sợi thương với một chất giọng ngọt ngào. Sau đó, chị Tư còn khiến khán giả thổn thức với ca khúc Quê hương (Đỗ Trung Quân).

Hát tình ca với phong cách Acoustic qua phần đệm đàn guitar của guitarist Hoàng Minh – người bạn đồng hành quen thuộc của anh luôn là hình ảnh hay bắt gặp trong thời gian gần đây của nam ca sỹ Quang Hà. Sở hữu ngoại hình sáng cùng với chất giọng nội lực, trầm ấm, Quang Hà luôn khiến khán giả phải ngồi yên lặng để lắng nghe những bản tình ca được anh thể hiện hết sức tinh tế bằng tất cả sự đam mê thấy được ở chàng ca sỹ Hà Thành này. Trong đêm Khúc Hát Yêu Đời tối nay, một lần nữa, anh đã trình bày rất xuất sắc hai ca khúc nổi tiếng Điều giản dị (Phú Quang) và rất lãng mạn, nhẹ nhàng với Ngày em đến của cố nhạc sỹ Từ Huy.

Cặp đôi vừa mới tuyên bố “đường ai nấy đi” Võ Hạ Trâm – Triệu Lộc đã có cơ hội gặp song ca trên sân khấu với liên khúc Một đời người, một rừng cây và Khát vọng trong đêm nay. Tuy là hai ca khúc mang hơi hướng cách mạng nhưng đây được xem là hai ca khúc dễ nghe, dễ cảm và được nhiều thế hệ thuộc lòng vì giai điệu đẹp và nội dung xúc động của nó. Không ngoa khi cho rằng Hạ Trâm – Triệu Lộc được xem là một cặp đôi đẹp trên sân khấu ca nhạc khi họ đã có một màn song ca rất hòa hợp tối nay. Sự chia tay của họ e cũng là một điều hối tiếc cho những ai vốn yêu thích cặp đôi này.

Nam ca sỹ chuyên trị dòng nhạc trữ tình với chất giọng trầm ấm, cảm xúc Xuân Phú thể hiện một ca khúc rất dễ thương của nhạc sỹ Trần Tiến mang tên Tạm biệt chim én.

Cô ca sỹ đang là bà mẹ của 2 cô con gái xinh xắn cùng một gia đình hạnh phúc Mỹ Lệ cũng đã góp mặt vào chương trình với một tiết mục đầy lửa qua ca khúc Ngọn lửa trái tim (Nguyễn Ngọc Thiện). Bà mẹ hai con vẫn giữ được giọng hát hay và phong độ trên sân khấu.

Chương trình còn có sự góp mặt của các ca sỹ trẻ như Hồ Bích Ngọc với Tuổi trẻ và ước vọng (Vy Nhật Tảo), nhóm FM bao gồm 4 chàng trai thể hiện ca khúc Quê hương, tình yêu và tuổi trẻ (Quốc Dũng), Ước mơ nhóm bạn của nhóm Lửa Việt, Anh và em vẫn chung một đường – Anh Quân và Thụy Vân, Hà Thảo cực chất vừa thổi saxophone vừa hát Em như tia nắng mặt trời…

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cẩm Ly

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Quang Hà

Ảnh minh họa

Mỹ Lệ

Ảnh minh họa

Hồ Bích Ngọc

Ảnh minh họa

Xuân Phú

Ảnh minh họa

Võ Hạ Trâm - Triệu Lộc


Hải Minh - (ảnh: Quang Khải)

Ý kiến bạn đọc