Ca sĩ Hà thành cùng hát về “Người mẹ của tôi”

08:17, 03/03/2012
|

(VnMedia) – Tùng Dương, Mỹ Dung, Ngọc Anh, Anh Thơ, Hoàng Quyên… sẽ cùng hát về “Người mẹ của tôi” trong một đêm nhạc ý nghĩa dành tặng các mẹ, các chị nhân ngày Quốc tế phụ nữ năm nay.

Với ca sỹ “Con cò” Tùng Dương, người phụ nữ luôn có vị trí quan trọng. Bày tỏ khao khát tình yêu của một người đang yêu… trong “Người mẹ của tôi” Tùng Dương sẽ thể hiện hai ca khúc trong tâm trạng yêu khác nhau gắn với tên tuổi của anh Cỏ và Mưa (Giáng Son) và Trên đỉnh Phù Vân (Phó Đức Phương).

Trải nghiệm cuộc sống, khắc khoải nỗi lòng người mẹ là những gì ca sỹ Thái Bảo gửi gắm qua ca khúc Quê nhà (Trần Tiến). Tại đây, khán giả Thủ đô gặp những giọng ca trữ tình, đằm thắm hát bằng tất cả xúc cảm tâm hồn Mỹ Dung và Ngọc Anh (Sao Mai) với các tình khúc Mẹ! Con đã về, Mơ thấy anh về, Khúc xuân tình, Sẽ mãi yêu anh

Đêm “Người mẹ của tôi” cũng sẽ có những ca khúc nhạc đỏ đi cùng năm tháng qua phần trình diễn của các ca sĩ Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam . Chương trình diễn ra vào hồi 20h ngày 7/3 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội).


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc