Cả gia đình "Dù gió có thổi" cùng tiến vào HTV Award

11:26, 19/03/2012
|

(VnMedia) - Bình Minh, Tường Vy, Vân Trang, Kim Xuân, Quý Bình, Hạnh Thúy - bộ sậu diễn viên ăn ý trong phim "Dù gió có thổi" lại tiếp tục đồng hành trong Giải thưởng Truyền hình HTV khi lọt vào Top 5 những nghệ sĩ được yêu thích nhất.

>>
Những thân hình quyến rũ nhất mọi thời đại
>>
Tình trường trắc trở của Hoa hậu Việt 
>>
Phương Linh từ chối bình luận tin đồn clip sex
>> 
Phạm Băng Băng là ngôi sao lưỡng tính? 
>> 
Vĩnh Thụy cưới “người cũ” của Lam Trường?
>> 
Nữ hoàng sexy phủ nhận "tình một đêm" với Bi Rain 
>> 
Hình ảnh gợi dục lố bịch trở lại showbiz Việt

Có vẻ như, năm nay là một năm khá thành công của dàn diễn viên phim "Dù gió có thổi" khi Bình Minh, Tường Vy và Kim Xuân đứng đầu Top 5 và trở thành những ứng viên sáng giá ở hạng mục nam diễn viên chính, nữ diễn viên chính và nghệ sĩ kịch, hài kịch. Họ cũng vừa có dịp gặp lại nhau và trò chuyện rôm rả trong chương trình tổng hợp 60 phút lĩnh vực kịch nói và hài.

Ảnh minh họa

Bà mẹ Kim Xuân chia sẻ: "Rất vui khi lại gặp được hai đứa con trai thân yêu là Bình Minh (vai Hoài Tậu) và Quý Bình (vai Hoài Biệt) cùng những người thân khác trong gia đình. Hy vọng, tất cả các thành viên gia đình mình sẽ cùng tiến vào Top 3 của Giải thưởng Truyền hình HTV lần này".

Trong chương trình tổng hợp này, các nghệ sĩ sân khấu hạng mục kịch, hài kịch gồm Kim Xuân, Đức Thịnh, Mỹ Uyên, Hạnh Thúy và Quý Bình cũng sẽ gửi đến khán giả truyền hình một tiểu phẩm hài khá vui nhộn mang tên "Ghét yêu".  Khán giả sẽ thấy 2 cặp đôi Kim Xuân - Đức Thịnh và Mỹ Uyên - Quý Bình diễn rất ăn ý mặc dù có sự chênh lệch về tuổi tác. Đây là tiểu phẩm vui mà các nghệ sĩ hạng mục kịch nói và hài dành tặng riêng cho khán giả của chương trình Giải thưởng Truyền hình HTV.

Chương trình phát sóng vào lúc 20h30 thứ 7 ngày 17/03 trên kênh HTV7.


Ngọc Linh

Ý kiến bạn đọc