Bán kết 2 Got Talent: Đêm của những giọng ca sáng giá

07:03, 10/03/2012
|

(VnMedia) – Vũ Song Vũ, Vũ Khánh Vân và Hoàng Tú Linh hứa hẹn sẽ mang đến những bản tình ca ngọt ngào bên cạnh các tiết mục chủ yếu mang tính hài hước, thư giãn và giải trí khác trong đêm bán kết 2 VN’s Got Talent.

Sau những tiết mục đầu tiên tranh tài tại bán kết Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent vào chủ nhật tuần qua, 7 tiết mục tiếp theo của đêm bán kết 2 sẽ được giới thiệu đến khán giả trong tập 11 được phát sóng vào lúc 20h00, chủ nhật ngày 11/03/2012 trên sóng VTV3.

Hai giọng ca được đánh giá cao ở vòng loại và Vũ Song Vũ và Vũ Khánh Vân sẽ tiếp tục chinh phục khán giả ở vòng bán kết.

Gây ấn tượng mạnh bằng một mái tóc trắng muốt, cô phát thanh viên của Đài Hà Nội - Vũ Khánh Vân đã vượt qua vòng sơ loại bằng ca khúc “Time to say goodbye”. Lần này, sau khi được nhạc sỹ Đức Trí tư vấn, Vân đã quyết định hát một ca khúc tiếng Việt rất nổi tiếng của nhạc sỹ Dương Thụ. Với sự tư vấn của nhạc sỹ Đức Trí, Vân đã học hỏi được cách xử lý bài hát và cách tạo điểm nhấn cho bài hát và hi vọng khán giả sẽ thích thú.

Ảnh minh họa

“Hiện tượng youtube” Vũ Song Vũ cũng là một ẩn số thú vị trong tập 2 bán kết VN’s Got Talent. Cũng giống với Vũ Khánh Vân, Vũ Song Vũ cũng lựa chọn một ca khúc tiếng Việt để trình diễn tại vòng loại sân khấu vì cho rằng: “có nhiều thí sinh hát tiếng Anh trong vòng nàynên con đã chọn một ca khúc dân gian đương đại để thế hiện”. Lựa chọn một ca khúc rất khó, khó từ kỹ thuật đến thể hiện cảm xúc nhưng với sự hỗ trợ giảng viên thanh nhạc Triệu Yên và nhạc sỹ Đức Trí, Vũ đã học hỏi được rất nhiều điều từ cách hát, khẩu hình miệng đến cách diễn tả đôi mắt.

Ảnh minh họa

Một tiết mục dự thi tài năng hát cũng rất được kỳ vọng là của cô gái nhóm nhạc acoustic Adam – Hoàng Tú Linh. Hoàng Tú Linh chính là cô gái xinh xắn ngồi đàn violon và hát một ca khúc nổi tiếng của nhóm The Coors tại vòng loại sân khấu, Runaway. Vì những nguyên nhân khách quan, nhóm nhạc acoustic Adam đã không thể có mặt tại vòng bán kết sắp tới với đầy đủ các thành viên như đã có mặt tại vòng loại sân khấu. Sau khi Ban tổ chức hội ý cùng ban giám khảo, thí sinh Hoàng Tú Linh sẽ chính thức thay vị trí của nhóm Adam để trình diễn trong tập bán kết sắp tới.

Ảnh minh họa

Bốn tiết mục còn lại cùng tranh tài ở vòng bán kết hai cũng có những nét thú vị đến từ nghệ thuật poping, belly dance, vũ công ánh sáng…

Thí sinh đầu tiên được giới thiệu trên truyền hình trong tập đầu tiên của vòng loại sân khấu Nguyễn Trường Giang đã gây ấn tượng mạnh trong hình ảnh của một “gã popping đáng yêu” với màn “phiêu” cùng chiếc vali. Lần này, Trường Giang sẽ tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ.

Nếu như tiết mục thể hiện tại vòng loại sân khấu đưa cảm xúc của khán giả từ thấp đến cao trào thì tiết mục lần này sẽ sôi động từ đầu đến cuối và điều khác biệt tiếp theo nữa là Giang sẽ dùng khá nhiều đạo cụ để hỗ trợ cho phần trình diễn này. Vì muốn tạo sự bất ngờ cho khán giả nên Giang chỉ tiết lộ một chút về tiết mục sắp tới rằng “Khi xem Vietnam’s Got Talent, mình rất thích các tài năng nhí của cuộc thi này và mình muốn thử sức bằng cách hóa thân thành những đứa trẻ, đặc biệt sẽ có một phần tương tác với khán giả và giám khảo mà không phải sử dụng đến âm nhạc, mình hi vọng điều này sẽ rất đặc biệt và thú vị”. Thú vị như thế nào, tất cả sẽ là thách thức mà Trường Giang đang nỗ lực từng ngày để thể hiện hết những tâm huyết và đam mê của mình.

Những vũ điệu belly dance nóng bỏng của Bành Đức Hoài Yên tại vòng loại sân khấu tiếp tục “đốt nóng” sân khấu bán kết của Vietnam’s Got Talent khi cô đã có sự đầu tư và chuẩn bị khá công phu. Vẫn trung thành với belly dance hiện đại kết hợp với hát, Yên sẽ sử dụng những biến tấu của đạo cụ tạo ra những âm thanh.

Ảnh minh họa

Những “vũ công ánh sáng” là từ mà khán giả dành cho nhóm nhảy Tia chớp (Up style). Mặc dù vẫn chưa hài lòng lắm với những hiệu ứng ánh sáng tạo ra trong vòng loại sân khấu tuy nhiên với những nỗ lực không ngừng sáng tạo, nhóm Tia Chớp đang rất hi vọng với tiết mục sắp tới của mình, một màn trình diễn hoàn toàn mới và sử dụng triệt để hiệu ứng ánh sáng.

Cái tên cuối cùng trong top 7 tiết mục tuần này sẽ mang đến sự thót tim cho khán giả với sự trở lại của nhóm Bảo Hoàng. 5 thành viên trongnhóm Bảo Hoàng đều đến từ một gia đình có đam mê trình diễn những tiết mục gây “sốc” cho khán giả. Bỏ hết tất cả những lời mời đi trình diễn trong tuần vừa qua, nhóm Bảo Cường đang dốc tâm sức với tiết mục trình diễn sắp tới của mình.

Ảnh minh họa

Đêm bán kết thứ hai của chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam ’s Got Talent sẽ được phát sóng vào tối chủ nhật ngày 11/03/2012 lúc 20h00 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam . Đêm công bố kết quả được phát sóng trực tiếp trên VTV2 – Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 20h00, thứ 3, ngày 13/3/2012.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc