Whitney Houston chết đuối trong bồn tắm?

13:26, 13/02/2012
|

(VnMedia) - Trong bối cảnh cảnh sát từ chối cung cấp thông tin về cái chết của Whitney Houston, báo chí lại đưa ra những giả thiết kinh hoàng khiến cho cái chết của diva này càng thêm bí ẩn!
 
Tiếng động lạ trong phòng của Whitney Houston
 
Một vị khách ở cùng khách sạn Beverly Hilton ngay bên dưới phòng của Whitney Houston đã thuật lại với báo chí rằng, cô nghe thấy một loạt tiếng động lớn ở ngay trên đầu mình. Sau đó là tiếng nước đổ ào ào, chưa kịp trấn tĩnh cô nghe thấy tiếng người đàn ông la lớn. Lúc đó kim đồng hồ chỉ 3h chiều.

 Ảnh minh họa
Một ngày sau khi Houston qua đời, cô con gái Bobbi Kristina cũng phải nhập viện vì suy sụp

 Ảnh minh họa
Hiện trường nơi Houston qua đời


Khi xe cảnh sát và nhân viên cấp cứu có mặt tại khách sạn Beverly Hilton, vị khách đó mới biết đó chính là căn phòng của Whitney Houston. Nhân viên y tế đã tìm mọi cách làm ấm cơ thể, sơ cứu cho Whitney Houston nhưng nữ ca sỹ từng đoạt 6 giải Grammy đã qua đời từ trước đó trong bồn tắm.
 
Các đồng nghiệp cho hay, Whitney Houston qua đời ở tuổi 48, chỉ ít giờ trước khi cô dự kiến sẽ có mặt biểu diễn trong bữa tiệc chuẩn bị cho lễ trao giải Grammy.
 
Ngay sau khi biết tin Whitney Houston, rất nhiều bạn bè và người thân cùng cánh báo chí đã có mặt trước khách sạn Beverly Hilton. Người chồng cũ Bobby Brown cũng hủy buổi biễu diễn cùng nhóm nhạc mới thành lập để tới hiện trường nhưng tất cả đều không thể gặp mặt nữ ca sỹ này do cảnh sát đã phong tỏa toàn bộ khu vực. Cô con gái 18 tuổi của diva này - Bobbi Kristina tìm mọi cách nhưng vẫn không thể gặp mẹ mình. Chứng kiến cảnh tượng này không ít người đã rơi lệ.
 
Sau sự ra đi bất ngờ của Whitney Houston, cảnh sát từ chối cung cấp thông tin mà chỉ khẳng định không có yếu tố phạm tội hình sự. Trong lúc này, không ai trong gia đình cũng như bạn bè thân có thể gặp mặt ca sỹ nữ vì xác của Houston đang được bảo quản cực kỳ cẩn mật để phục vụ công tác điều tra.
 
Một ngày sau cái chết của Houston, phía pháp y cho biết, họ đã hoàn tất quá trình khám nghiệm và đang chờ kết quả của phòng chống độc để xác minh xem liệu Houston có bị ngộ độc hay không.
 
Những giả thiết khủng khiếp về cái chết của Houston
 
Theo tường trình của người vệ sỹ của Houston, nữ ca sỹ này được phát hiện chết khi đang ngâm mình trong bồn tắm trong căn phòng hạng sang tại khách sạn Beverly Hilton. Trong phòng tắm vương vãi rất nhiều loại thuốc, trong đó có cả thuốc an thần.

 Ảnh minh họa Ảnh minh họa 

 Khuôn mặt bơ phờ của Houston sau bữa tiệc với bạn bè


Chính từ những tình tiết trên, rất nhiều giả thiết đã được các tờ báo lớn của Mỹ đưa ra. Tờ TMZ, nhiều khả năng Houston uống rượu và sau đó sử dụng thuốc an thần quá liều dẫn tới mệt lả và ngủ thiếp đi khi đang ngâm mình trong bồn. Kết quả là danh ca này đã chết đuối ngay trong căn phòng sang trọng này.
 
Cũng theo tờ báo này, Houston từng có tiền sử nghiện rượu và ma túy khi còn ở đỉnh cao của sự nghiệp trong những năm 90 của thế kỷ trước. Tuy nhiên, cô đã vượt qua được sự cám dỗ của loại chất độc này để trở lại với sàn diễn. Thế nhưng không thể loại trừ khả năng trên vì cánh phóng viên đã bắt gặp Houston rượu chè say sưa với bạn bè và đụng độ cả với nhân viên an ninh.

 Ảnh minh họa
Whitney Houston và con gái Bobbi Kristina


Một ngày trước khi qua đời, Houston lại nhậu tới bến với bạn bè và chuyện trò rôm rả tại quầy bar của khách sạn. Việc sử dụng ma túy và rượu quá độ có thể đã khiến Houston đột tử.
 
Thông tin này càng được củng cố vì trước đó, ngay ở buổi tổng duyệt chuẩn bị cho lễ trao giải Grammy, Houston xuất hiện với dáng vẻ tiều tụy, đi không vững và đổ mồ hôi rất nhiều. Bộ dạng đó khiến nhiều người nghi ngờ Houston đã “phê” thuốc.
 
Trước những giả thiết ở trên, cảnh sát đều từ chối trả lời. Tuy nhiên, một quan chức an ninh giấu tên cho hay, dù bước đầu cái chết của Houston chưa có dấu hiệu của phạm tội hình sự nhưng cảnh sát vẫn có thể trở lại với hướng điều tra đó nếu cần thiết hoặc tìm thấy bằng chứng.


Minh Quang - (Daily Mail, TMZ)

Ý kiến bạn đọc