Vợ chồng Thúy Hạnh tổ chức dạ tiệc chủ đề "Ký ức"

14:10, 22/02/2012
|

(VnMedia) - Minh Khang và Thúy Hạnh sẽ tổ chức Đêm dạ tiệc âm nhạc “Ký ức” vào ngày 29/2 tới đây tại Trung tâm Hội Nghị White Palace với sự tham gia đông đảo của các bạn bè nghệ sỹ trong đó nổi bật là Thu Minh, Đức Tuấn, Đan Trường...

Ảnh minh họa
Thúy Hạnh sẽ là MC trong đêm dạ tiệc

Trong Đêm dạ tiệc âm nhạc, nhạc sỹ Minh Khang sẽ giới thiệu đến khán giả những ca khúc về “Ký ức tuổi thơ”, “Ký ức tình yêu”, “Ký ức Thiên đàng” và đặc biệt đó là mảng “Ký ức trong tôi” với những ca khúc được viết theo thể lọai nhạc Blue Jazz, một thể lọai nhạc Minh Khang rất yêu thích nhưng chưa có dịp giới thiệu đến khán giả.

Ảnh minh họa
Ca sĩ Đan Trường

Nhạc sỹ Minh Khang sẽ không đưa vào Đêm dạ tiệc âm nhạc những ca khúc hit đã gắn liền với tên tuổi anh, trong “Ký ức” khán giả sẽ cảm nhận một phong cách khác trong âm nhạc của anh. MC của Đêm nhạc sẽ do Thúy Hạnh đảm nhiệm.

Ảnh minh họa

Nhạc sĩ Minh Khang

Các ca khúc trong Đêm dạ tiệc âm nhạc sẽ được thể hiện qua những giọng ca: Phương Thanh, Thu Minh, Đan Trường,  Nguyễn Hồng Ân, Maya, Kinh Luân, Mai Trang SMĐH…và những ca sỹ lần đầu kết hợp với âm nhạc của Minh Khang như: Đức Tuấn, Tấn Minh, Xuân Phú và tất cả các ca khúc được thể hiện với phong cách acoustic.

Ảnh minh họa

Maya

Trong Đêm dạ tiệc âm nhạc, nhạc sỹ Minh Khang cũng sẽ giới thiệu ca khúc mới về đề tài xã hội mang tên “Mồ côi” nằm trong mảng “Ký ức Thiên đàng”…Các ca sĩ, nghệ sĩ đều rất hào hứng và nhiệt tình nhận lời tham dự Đêm nhạc của Minh Khang. Đêm nhạc cũng là lời tri ân và lời cảm ơn của Minh Khang và Thúy Hạnh dành cho tất cả bạn bè, đồng nghiệp và anh em nghệ sĩ.


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc