VN’s Got Talent bắt đầu nhạt và một màu

13:29, 20/02/2012
|

(VnMedia) - Ngoài thể loại Hài độc thoại còn mới mẻ và sự tỏa sáng của hai giọng ca nhí, trong tập 8 của sân thi tài năng của VN’s Got Talent vẫn phô diễn vẻ nhàn nhạt và một màu trong phần thi của các thí sinh.  

Hai tài năng nhí hát nổi da gà

Mở đầu tập 8 bằng màn vũ đạo nóng bỏng kiểu Lady Gaga với ca khúc Born this way nổi tiếng, Nguyễn Lê Nguyên còn gây ngạc nhiên với khán giả khi thú nhận, mặc dù ngưỡng mộ Lady Gaga từ lâu nhưng em mới chỉ tập bài này có 3 ngày trước khi chính thức dự thi VN’s Got Talent. Tuy giọng hát chưa có gì nổi bật, còn nhiều phô chênh và chưa “nhập” tròn vai Lady Gaga, nhưng mới 11 tuổi, Nguyễn Lê Nguyên cũng đủ chinh phục ba vị giám khảo của VN’s Got Talent.

Ảnh minh họa

 Nguyễn Lê Nguyên


Nhỏ tuổi hơn Nguyễn Lê Nguyên, thí sinh Nguyễn Đình Tri Giao còn gây ngạc nhiên hơn với giọng ca trong veo với ca khúc You raise me up. Tuy thiếu một chút tự tin, có phần bối rối, nhưng với cách phát âm tiếng Anh cực chuẩn cùng với khả năng luyến láy đầy tình cảm, Tri Giao đã làm cho khán giả và giám khảo phải nổi da gà vì một giọng ca hát say mê không kém Song Vũ phía Bắc.
Ảnh minh họa

 Nguyễn Đình Tri Giao còn gây ngạc nhiên hơn với giọng ca trong veo với ca khúc You raise me up

Giám khảo Thúy Hạnh chỉ còn biết thốt lên “Cháu hát rất tình cảm”, còn vị nhạc sĩ khó tính của chương trình – giám khảo Huy Tuấn khen ngợi “Cháu có phần trình diễn đầu tiên trong ngày hôm nay mà chú ngồi nghe từ đầu tới cuối một cách rất sung sướng”. Vị giám khảo vui tính – NS Thành Lộc lại có cách ví von đầy hình ảnh “Cháu là người duy nhất biến sân khấu thành thiên đường và cháu là thiên thần nhỏ bé trên thiên đường đó”.

Lại chờ đợi những tài năng tỏa sáng

Tập 8 VN’s Got Talent vẫn mang đến những món ăn quen thuộc cho khán giả truyền hình. Hình thức không mới mẻ, thể loại dự thi quá quen thuộc khiến nhiều thí sinh rơi vào lối mòn như beatbox, múa, hát….

Thi tài năng hát vẫn luôn chiếm số lượng áp đảo tại VN’s Got Talent. Nhưng, trong tập 8, vẫn chưa tìm thấy những tài năng độc đáo, kỳ tài.

Đinh Ngọc Hoàng ban đầu làm sân khấu vô cùng nóng bỏng với một ca khúc rock quen thuộc. Tuy nhiên, lối “sao y bản chính” cách hát của chàng trai Đà Nẵng này với cây solo Axl Rose của ban nhạc Guns & Roses đã làm cho giám khảo Huy Tuấn phải lắc đầu.

Ảnh minh họa

 Lối “sao y bản chính” cách hát của chàng trai Đà Nẵng này với cây solo Axl Rose của ban nhạc Guns & Roses đã làm cho giám khảo Huy Tuấn phải lắc đầu

Trưởng thành từ nhóm 4U, Nguyễn Xuân Lân cũng làm cho vị giám khảo khó tính Huy Tuấn khen ngợi và gật đầu vì sự tiến bộ rõ rệt trong giọng hát của chàng trai này trong ca khúc “Price tag” của nữ ca sỹ Jessie J.

Giọng hát có chút lạ, chơi guitar với phong cách acoustic, Y Krock, chàng trai đến từ Đak Nông và đã có màn trình diễn ấn tượng trong ca khúc “Ly cà phê ban mê”. Nhưng cái ấn tượng ở đây, theo như nhận xét của Huy Tuấn thì “Thật ra giọng ca nào trên Tây Nguyên xuống cũng hát hay cả.. Cái em ghi điểm ở đây là sự tươi mới…”

Ảnh minh họa

  Y Krock, chàng trai đến từ Đak Nông

Tiết mục vừa hát vừa kéo violon của Hoàng Tú Linh, tiết mục rap của Thanh Vân cũng chỉ mang đến cho khán phòng thưởng thức giọng hát đẹp nhưng lại không có gì độc đáo. Phần dự thi belly dance của Lê Anh Tài hay cặp đôi múa đương đại Nguyễn Hoàng Nhật và Trần Ly Na cũng không khác gì màu sắc các tài năng lĩnh vực này đã thi trước đó.

Ở tập 8, khán giả cũng được gặp lại gương mặt quen thuộc Mr T (Nguyễn Cường) trong phần trình diễn beatbox có chút đặc biệt. So với nhiều các beatboxer từng dự thi trước đó, phần trình diễn của Mr T (Nguyễn Cường) cũng tạo nên sự hứng khởi cho giám khảo khi giám khảo Huy Tuấn nhận định “Tôi chứng kiến rất nhiều beatboxer rồi nhưng tiết mục của bạn thật sự gây cho tôi rất nhiều cảm hứng. Bạn đã đưa tôi vào thế giới riêng của bạn. Những kỹ năng và âm thanh mà bạn phát ra quả thật rất hiếm khi nghe thấy một người nào làm được như thế”

2 nhóm nhảy Up Style và Freaky Funk dù cùng tranh tài ở 2 phong cách khác nhau – một là sự vui vẻ, hài hước của Freaky Funk, một là những sáng tạo đặc biệt về phần đạo cụ của Up Style cũng không mang lại sự thỏa mãn cho khán giả. Đó chỉ đủ là tiết mục để xem giải trí, còn khó nhận ra đâu là tài năng thật sự trong phần thi của họ.

Ảnh minh họa

 Phần trình diễn vui vẻ, hài hước của Freaky Funk


Những tiết mục thảm họa – thứ phong vị độc đáo của VN’s Got Talent lại được phô diễn trong tập 8. Được giới thiệu về sự dẻo dai, thí sinh Đình Khánh, 49 tuổi làm khán giả ngã ngửa vì trình diễn một khả năng duy nhất là quay khớp vai khi đi lại ngang dọc trên sân khấu. Phần trình diễn giả gái múa điệu Ấn Độ của Vũ Xuân Thùy lại tiếp tục gây phản cảm và sự lố bịch trong mắt khán giả.
Ảnh minh họa

 Thí sinh Đình Khánh và màn trình diễn tài năng quay khớp vai

Tập 8 còn chút dư vị đọng lại là phần Hài độc thoại của thí sinh Nguyễn Phúc Gia Huy. Dù vậy, tài năng này cũng khó có được sự bứt phá ở những vòng tiếp theo nếu không có được những câu chuyện duyên dáng và hút tiếng cười khán giả hơn.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc