Thí sinh VN Got Talent kêu cứu lên Quốc hội!

18:50, 25/02/2012
|

(VnMedia) - Cuối tuần qua, sự kiện bức thư được cho là của em Quỳnh Anh - thí sinh cuộc thi Vietnam Got Talent gửi lên Quốc Hội đã thêm lần nữa làm “sôi sục” cư dân mạng.
 

Ảnh minh họa

Nhiều người khuyên gia đình Quỳnh Anh nên dừng lại


Ngày 24/2, một bức thư được cho là của em Quỳnh Anh - thí sinh cuộc thi Vietnam Got Talent được đăng trên website của trường quốc tế - nơi mẹ Quỳnh Anh đang công tác đã tạo được sự chú ý của công chúng, đặc biệt là cư dân mạng.
 
Nội dung bức thư “cầu cứu” gửi lên Quốc Hội tố cáo ban tổ chức Vietnam Got Talent đã cắt xén, dàn dựng tiết mục Tình mẹ của thí sinh Quỳnh Anh khiến hình ảnh của em và mẹ (ra sân khấu để thể hiện sự không đồng ý với kết quả của ban giám khảo) trở nên lố bịch.
 
Mặc dù sự thật về bức thư này chưa được các cơ quan chức năng thẩm định xem có đúng là của Quỳnh Anh hay không, và ban tổ chức cuộc thi Vietnam Got Talent cũng chưa lên tiếng về việc này, tuy nhiên, theo nhiều ý kiến trên các diễn đàn, thì sự kiện này càng như thêm đổ dầu vào lửa khi mà trong suốt cả tuần qua, nó đã là chủ để “nóng” trên mặt báo và trở thành đề tài được cư dân mạng bàn tán không ngớt.
 
Nhiều độc giả cho rằng, gia đình Quỳnh Anh nên im lặng, vì đó là cách tốt nhất để giúp em có thể vượt qua được áp lực mà em đang phải gánh chịu từ búa rìu dư luận sau khi tập 7 của Vietnam Got Talent được phát sóng. Còn nếu như tiếp tục lên tiếng, chưa biết đúng sai ra sao thì người chịu thiệt thòi nhất chính là em Quỳnh Anh, vì cú sốc tâm lý càng kéo dài thì càng ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt của em.


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc