Tấn Minh và “Bức thư tình chưa gửi” với Uyên Linh

13:21, 16/02/2012
|

(VnMedia) – “Bức thư tình chưa gửi” sẽ là một đêm nhạc đặc biệt với sự kết đôi lần đầu tiên của Tấn Minh và Uyên Linh trong Không gian âm nhạc số 10 diễn ra ngày 25-26/2/2012 tại khán phòng Ngụy Như Kon Tum 19 Lê Thánh Tông, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Giống như một món quà tình yêu bằng âm nhạc, "Không gian âm nhạc số 10" với chủ đề "Bức tình thư chưa gửi" sẽ là một chương trình âm nhạc tụng ca tình yêu.

Tấn Minh - giọng ca nam đẹp đẽ gắn tên mình với "Bức thư tình đầu tiên" sẽ đem cả 3 bức tình thư mà nhạc sĩ Đỗ Bảo đã viết riêng cho giọng ca này vào chương trình. Trong số này, có những bài hát đã đóng đinh tên tuổi Tấn Minh - Đỗ Bảo, nhưng có những bài hát mới tinh vừa ra mắt năm 2012 và Tấn Minh chưa từng bao giờ thể hiện chúng trên sân khấu.

Ảnh minh họa

Ngoài ra, trong nhạc mục của Tấn Minh thể hiện sẽ có thêm các ca khúc về tình yêu của nhạc sĩ Quốc Bảo, Bảo Chấn, Vũ Quang Trung, Hồ Hoài Anh, Lương Minh... và 1 ca khúc Phú Quang duy nhất - nhưng lại là ca khúc chính Tấn Minh chưa bao giờ chạm tới.

Sau 3 lần từ chối vì chưa đủ chín trong âm nhạc, Uyên Linh, hiện tượng âm nhạc 2010 sẽ đến với KGAN bằng giọng ca truyền cảm, từ con tim chạm đến con tim. Cô cũng hát ngợi ca tình yêu, nhưng bằng một đối trọng khác, khi dịu êm khi dữ dội, lúc nồng nàn nhưng cũng có lúc cuồn cuộn sóng yêu thương.

Ảnh minh họa

Thời điểm này, Uyên Linh cũng đã chính thức có sản phẩm âm nhạc đầu tiên là album "Giấc mơ tôi" để kịp ký tặng khán giả trong 2 đêm KGAN10. Sản phẩm âm nhạc này có 7 ca khúc và 6 trong số đó đã được chọn để biểu diễn trong KGAN. Đó là các bài hát của nhạc sĩ Quốc Trung, Lưu Thiên Hương, Kim Ngọc...


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc