Sau scandal, Vietnam’s Got Talent có gì đặc biệt?

20:44, 18/02/2012
|

(VnMedia) – Sau màn trình diễn gây chấn động của thí sinh Quỳnh Anh tại tập 7, tập 8 VN’s Got Talent tới đây cũng đang nhận được sự quan tâm của số đông khán giả, chờ đón xem những tài năng đặc biệt nào sẽ xuất chiêu trên sóng VTV3.

Là loại hình nghệ thuật đã xuất hiện trên thế giới khá lâu nhưng ở Việt Nam , (còn gọi là Hài độc thoại) vẫn còn khá mới mẻ. Sự khác biệt lớn nhất giữa Stand Up Comedy với các thể loại khác là chỉ có duy nhất một diễn viên trực tiếp nói chuyện với khán giả về nhiều khía cạnh của cuộc sống thông qua cách kể chuyện hài hước, châm biếm, mang lại tiếng cười cho khán giả. Ở Việt Nam ,

Ảnh minh họa

 Freaky Funk biết lấy lòng khán giả và giám khảo bằng sự hài hước và vui vẻ.


Gây ấn tượng khá đặc biệt trong tập 8 tới đây là màn trình diễn Hài độc thoại (Stand Up Comedy) của thí sinh Nguyễn Phúc Gia Huy (với nickname Dưa Leo). Dù đã trình diễn ở nhiều quán café nhỏ dành cho giới trẻ trong thành phố, có một lượng fan hâm mộ nhất định nhưng vì muốn giới thiệu thể loại nghệ thuật này nhiều hơn đến khán giả cả nước, Gia Huy đã quyết định tham gia Vietnam’s Got Talent. Là tiết mục “độc nhất vô nhị” của Vietnam’s Got Talent, phần trình diễn của Mr Dưa Leo hứa hẹn sẽ mang nhiều tiếng cười cho khán giả, góp chút gió mới trong tập phát sóng thứ 8 của vòng loại sân khấu phía Nam.

Ảnh minh họa

 Nguyễn Lê Nguyên


Những thí sinh nhỏ tuổi luôn làm nóng sân khấu VN’s Got Talent. Và tập 8, khán giả sẽ được thưởng thức màn trình diễn không kém phần sôi động của một thí sinh 12 tuổi với phong cách Lady Gaga. Nguyễn Lê Nguyên rất thích hát những ca khúc của Lady Gaga vì những thông điệp ý nghĩa trong các bài hát của cô. Tại vòng loại sân khấu phía Nam, Nguyễn Lê Nguyên là một trong những thí sinh nhí để lại nhiều ấn tượng cho khán giả đến xem với lối diễn xuất tự tin và giọng hát “máu lửa” trong một ca khúc của nữ ca sỹ đình đám này.

Sau màn trình diễn guitar của thầy giáo Võ Trọng Phúc gây xôn xao cộng đồng mạng, tập 8 khán giả cũng được chứng kiến một tài năng acoustic vô cùng ấn tượng trong ca khúc “Ly cà phê ban mê”.

Ảnh minh họa

 Sau màn trình diễn guitar của thầy giáo Võ Trọng Phúc gây xôn xao cộng đồng mạng, tập 8 khán giả cũng được chứng kiến một tài năng acoustic vô cùng ấn tượng trong ca khúc “Ly cà phê ban mê”.


Thi tài năng nhóm cũng là một món ăn không thiếu trong thực đơn của VN’s Got Talent ở các tập. Với tập 8, khán giả sẽ được xem 2 nhóm nhảy Up Style và Freaky Funk sẽ cùng tranh tài ở 2 phong cách khác nhau. Up Style có thế mạnh trong việc sáng chế ra những đạo cụ để lấy điểm cho phần trình diễn của mình, còn Freaky Funk biết lấy lòng khán giả và giám khảo bằng sự hài hước và vui vẻ.

Với chỉ bấy nhiêu đây thì chưa thể thấy hết được tính thực tế của chương trình truyền hình ăn khách này. Hãy đón xem các tài năng vào tối chủ nhật 19/2 tới để cảm nhận và thưởng thức.


Thiên Lam

Ý kiến bạn đọc