Quán quân VN's Next Top Model "lột xác" tại New York

13:06, 15/02/2012
|

(VnMedia) - Xuất hiện tại Mỹ để tham dự Tuần lễ thời trang New York, quán quân Vietnam's Next Top Model 2010 Huyền Trang gần như hoàn toàn "lột xác" và tạo ấn tượng rất tốt đẹp với phong cách mới lạ và vô cùng hiện đại.

Sau khi kết thúc hợp đồng với CA Models và Vietnam’s Next Top Model, con đường sự nghiệp của Huyền Trang vẫn tiến triển rất thuận lợi. Trong khuôn khổ New York Fashion Week, cô tham gia 6 lịch diễn catwalk và đã gây chú ý với phong cách thời trang cá nhân sành điệu, bên cạnh việc thể hiện những bước sải chuyên nghiệp trên sàn diễn.

New York Fashion Week luôn hội tụ rất nhiều người mẫu, siêu mẫu nổi tiếng đến từ khắp thế giới. Không kém cạnh đồng nghiệp, mỗi khi xuất hiện, Huyền Trang thường được những người đưa tin về thời trang quan tâm, ghi hình và đăng tải trên các chuyên trang nổi tiếng.

New York Fashion Week mùa này mang đến nhiều tin vui cho người yêu thời trang Việt. Không chỉ có sự góp mặt của Huyền Trang, Hoàng Thùy, Tuyết Lan; ngày 23/2 tới đây, siêu mẫu Ngọc Thạch cũng có một số lịch diễn tại kinh đô thời trang danh giá New York Fashion Week.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ảnh: M.C (24H)


(tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc