Phương Thanh, Thu Minh “đốt cháy” Bài hát yêu thích

06:34, 22/02/2012
|

(VnMedia) - Liveshow 3 Bài hát yêu thích báo hiệu sẽ là một đêm nhạc cực kỳ sôi động khi có sự góp mặt của Phương Thanh, Thu Minh, Tuấn Hưng - những ngôi sao có khả năng “đốt cháy” sân khấu không chỉ bằng giọng hát.

Ảnh minh họa

Phương Thanh và Thu Minh


“Nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh với bài hát Bay đã chiếm được cảm tình của  đông đảo khán giả và hội đồng tuyển chọn để bước lên vị trí số 1 bảng xếp hạng top 12 ca khúc trình diễn trong liveshow 3 của Bài hát yêu thích.

Với phong cách biểu diễn sôi động và đầy gợi cảm, Thu Minh từng khuấy động các sân khấu biểu diễn với Bay (Nguyễn Hải Phong) - ca khúc nằm trong album Body Language.

Phương Thanh cũng ngoạn mục vượt qua hàng loạt ca sỹ trẻ, chứng minh đẳng cấp của mình khi bài hát Quay về đây (Nguyễn Dân) đã đứng thứ 2 bảng xếp hạng, chỉ sau Bay của Thu Minh. Giọng hát trầm khàn đầy cảm xúc và lối hát tự nhiên, dung dị đã chinh phục được rất nhiều khán giả trong suốt hơn 10 năm đi hát. Vì thế, việc Phương Thanh có mặt ở vị trí á quân bảng xếp hạng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Đứng thứ 3 là ca khúc Mây (Đỗ Bảo) do Lê Việt Anh (giải Nhì Sao Mai 2011) trình bày là một bất ngờ lớn ở liveshow này. Chưa phải là ca sỹ nổi tiếng, nhưng Việt Anh cũng gây được dấn ấn tốt trong lòng khán giả trong cuộc thi Sao Mai, vì thế anh cũng nhận được nhiều “phiếu bình chọn” của người nghe cũng như đánh giá tốt của hội đồng tuyển chọn.

Ở các vị trí tiếp theo, xuất hiện nhiều ca sỹ trẻ như  Quốc Thiên, Đông Nhi, Văn Mai Hương với những ca khúc đang là “hit” của họ. Đặc biệt, trong liveshow lần này còn có sự xuất hiện của Lệ Quyên với ca khúc Giấc mơ mùa thu (Võ Thiện Thanh) – một bản ballad trầm buồn đầy cảm xúc sẽ là điểm “lặng” thú vị trong chương trình.

Liveshow 3 cũng chứng kiến sự xuất hiện của 2 ca sỹ “lạ” là Thanh Bùi và Hà Okio với ca khúc Đường về xa xôi và Sài Gòn café sữa đã. Đây là 2 ca sỹ có phong cách và giọng hát khá ấn tượng, từng được giới chuyên môn đánh giá cao.

Bên cạnh đó, Tuấn Hưng với bản “hit” mới nhất của anh - Tìm lại bầu trời chắc chắn sẽ nhận được nhiều phiếu bình chọn của khán giả trẻ. Đây là một sáng tác của nhạc sỹ trẻ Khắc Việt đang “làm mưa, làm gió” trên sân khấu mỗi khi Tuấn Hưng xuất hiện.

Ngoài ra, 2 ca khúc được bảo lưu từ tháng trước sẽ xuất hiện trong chương trình lần này là Giấc mơ tôi (Uyên Linh) và Sẽ mãi yêu anh (Ngọc Anh). Đây là hai ca khúc đã nhận được bình chọn rất tích cực từ cả lượt nghe và hội đồng tuyển chọn. Với Uyên Linh, cô chính là người đã giành chiến thắng trong Bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tháng 1 với Người hát tình ca và tiếp tục có cơ hội xuất hiện tại Bài hát yêu thích liveshow tháng 3.

Ảnh minh họa

Ngọc Anh sẽ trình bày ca khúc Sẽ mãi yêu anh


Còn Ngọc Anh, lần đầu tham gia Bài hát yêu thích đã ngay lập tức lọt vào liveshow với vị trí rất cao. Giọng hát nồng nàn, tinh tế và đầy cảm xúc của Ngọc Anh đã chinh phục được nhiều người nghe. Cô sẽ trình bày Sẽ mãi yêu anh - một trong những ca khúc “hit” của cô trong album Đóa hoa nở muộn phát hành năm 2011.

Liveshow 3 Bài hát yêu thích sẽ diễn ra lúc 21h ngày 4/3/2012 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ sân khấu Lan Anh - TP Hồ Chí Minh.


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc