Những con số thú vị của các kỳ trao giải Oscar

19:50, 26/02/2012
|

(VnMedia) - Trước thềm Lễ trao giải Oscar lần thứ 84 diễn ra tối Chủ nhật 26/2 (sáng 27/2 giờ Việt Nam), tuần báo People điểm lại một vài con số ấn tượng trong các Lễ trao giải trước đây. 

>> Nhiều điều thú vị bất ngờ đang chờ ở đêm Oscar

Ảnh minh họa

165 cara:
Trọng lượng bộ trang sức kim cương hiệu Neil Lane mà nữ ca sĩ da màu Jennifer Hudson sử dụng cùng chiếc váy màu cam của Versace khi tham dự một lễ trao giải Oscar. Trong đó, bộ ba chiếc vòng tay trị giá 525.000 USD, chiếc nhẫn kim cương màu có giá 300.000 USD và đôi bông tai giá 22.750 USD
 

Ảnh minh họa

 
8.325 USD:
Số tiền mà cô nàng xinh đẹp Scarlett Johansson chi trả cho chiếc váy hiệu Dolce & Gabbana dự lễ trao giải Oscar 2011 trước buổi lễ 4 ngày.

Ảnh minh họa

 
190 giờ: Thời gian thêu tay thủ công chiếc váy dạ hội bằng lụa dự Oscar của nữ diễn viên Michelle William. Bộ đầm hiệu Channel với vô số những hạt móc này còn mất thêm 120 tiếng nằm trong xưởng máy Paris trước khi hoàn tất.

Ảnh minh họa

 
16 lớp vải: Chiếc váy hiệu Marchesa mà nữ diễn viên 14 tuổi Hailee Steinfeld đã mặc tới lễ trao giải Oscar năm ngoái, khi cô được đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Cô ấy đã gửi tới chúng tôi những hình ảnh và ghi chú gợi ý về chiếc váy” – đại diện của Hãng thời trang này giải thích về những họa tiết hoa hồng như pha lê trên chiếc váy.

Ảnh minh họa

 
144 millimet: Là chiều cao của đôi giầy hở ngón hiệu Brian Atwood "Martina" mà Gwyneth Paltrow mang trong một Lễ trao giải Oscar, để “ton sur ton” với chiếc váy mềm rủ màu kem.

Ảnh minh họa

 
7 bộ quần áo: Số trang phục mà nữ diễn viên Anne Hathaway đã thay trong khi làm người dẫn chương trình tại lễ trao giải Oscar, trong đó, ghi dấu ấn nhất là bộ vest tuxedo của Lanvin.

Ảnh minh họa

 
350 giờ: Thời gian thực hiện chiếc váy màu hoa cà hiệu Givenchy của Cate Blanchett. Bộ váy xếp nếp được làm từ 15m vải chiffon nặng tới 8 pounds (tương đương 3,5 kg).

Ảnh minh họa

 
15 phút: Trước khi trao giải Oscar bắt đầu chỉ 15 phút, Jennifer Lawrence mới có mặt tại nhà hát Kodak. Lý do là cô bận giải quyết sự réo đòi của dạ dày dù đã mặc một chiếc váy ôm sát eo.

Ảnh minh họa

 
64.8000 hạt kim loại: Nữ diễn viên Melissa Leo mặc một chiếc đầm hiệu Marc Bouwer đính 64.800 hạt kim loại khi tới nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong một kỳ Oscar.

Ảnh minh họa

 
37 ngày: Thời gian sau khi sinh con trai đầu lòng Leo, nữ diễn viên Penélope Cruz đã tự tin sải bước trên thảm đỏ của Oscar trong chiếc đầm màu đỏ của L'Wren Scott, với điểm nhấn ở ngọn lửa hội tụ trước ngực.


Lê Hà - (Theo People)

Ý kiến bạn đọc