Nhạc sĩ Quốc Bảo sẽ chấm “Bước nhảy hoàn vũ”

13:00, 24/02/2012
|

(VnMedia) – Ngoài sự tham gia của hai kiện tướng dancesport Khánh Thi – Chí Anh, nhạc sĩ Quốc Bảo sẽ ngồi vị trí ghế nóng Bước nhảy Hoàn vũ. Mùa giải thứ ba, vị trí giám khảo thứ tư cũng sẽ được chọn linh động theo từng chủ đề của đêm thi.

“Bước nhảy Hoàn vũ 2012” bao gồm 10 liveshow trải dài trong gần 3 tháng dự kiến phát sóng đêm mở màn diễn ra vào ngày 18/3/2012 và đêm chung kết vào ngày 10/6/2012 tại Cung Thể thao Quần ngựa Hà Nội.

10 nhân vật nam, nữ nổi tiếng của “Bước nhảy Hoàn vũ 2012” bao gồm: Hoàng My, Phương Thanh, Vân Trang, Minh Hằng, Anh Thư, Huỳnh Đông, Minh Quân, Tuấn Tú, Quách Ngọc Ngoan, Trương Nam Thành.

Các vũ công quốc tế tham dự năm nay tuổi đời đều rất trẻ, thuộc thế hệ 9X nhưng sở hữu một gia tài kha khá những giải thưởng lớn, nhỏ trong và ngoài nước.

Ảnh minh họa

 Ốc Thanh Vân sẽ làm MC, nhạc sĩ Quốc Bảo sẽ ngồi vị trí ghế nóng


Năm nay, hai kiện tướng dancesport Khánh Thi – Chí Anh vẫn sẽ là hai gương mặt quen thuộc có mặt trong hàng ngũ những người cầm cân nảy mực, họ sẽ đưa ra những lời nhận xét mang tính chuyên môn cao giúp các thí sinh biết được điểm mạnh, điểm yếu của mình. 

Giám khảo thứ ba sẽ là Quốc Bảo, một nhạc sỹ gạo cội của nền âm nhạc Việt Nam. Sự góp mặt của anh chắc chắn sẽ đem lại những giây phút thú vị, bất ngờ cho chương trình.

Vị giám khảo thứ 4 sẽ được linh động theo chủ đề của từng đêm thi. Đây sẽ là người đứng về phía các thí sinh, bảo vệ họ nếu như thí sinh chịu quá nhiều áp lực từ 3 vị giám khảo cố định. Điều này phần nào giúp các thí sinh có cảm giác thoải mái, tự tin hơn để thực hiện các bài thi của mình.

Ốc Thanh Vân sau thời gian nghỉ sinh con sẽ trở lại Bước nhảy Hoàn vũ với vai trò MC. Tuy nhiên, bạn dẫn quen thuộc - MC Thanh Bạch năm nay sẽ không đồng hành cùng cô. Vị trí này hiện đang được BTC tìm kiếm.

Sân khấu của “Bước nhảy Hoàn vũ 2012” sẽ mang tính đột phá với một phòng Green Room dự kiến được thiết kế ở tầng trên ngoài sân khấu chính, đây sẽ là một không gian được bài trí sang trọng dành cho các cặp thí sinh, sau khi hoàn tất phần thi của mình, họ có thể ngồi lại cùng nhau để xem, chia sẻ và bình luận các phần biểu diễn tiếp theo của các thí sinh khác.

Các cặp đôi của Bước nhảy hoàn vũ năm nay:

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


Thiên Lam

Ý kiến bạn đọc