Ngôi sao của Arsenal đã giết Whitney Houston?

10:05, 14/02/2012
|

(VnMedia) - Báo chí Anh đang đồn ầm thông tin tiền vệ ngôi sao của CLB Arsenal Aaron Ramsey chính là thủ phạm đã khiến diva từng 6 lần đoạt giải Grammy thiệt mạng!

 Ảnh minh họa

 Ramsey (trái) ghi bàn và ít giờ sau Houston đã qua đời!


Vào thời điểm ca sỹ Whitney Houston qua đời tại khách sạn Beverly Hilton, Aaron Ramsey đang có mặt tại Sunderland để cùng Arsenal thách thức đội chủ nhà. Khoảng cách địa lý quá lớn, Aaron Ramsey lại là chàng trai rất đỗi ngoan hiền và anh cũng chẳng có động cơ nào để ra tay sát hại diva hàng đầu thế giời. Thế nhưng báo chí Anh và các CĐV vẫn khăng khăng Aaron Ramsey có liên hệ mật thiết hoặc thậm chí là “hung thủ” khiến Houston thiệt mạng!
 
Rõ ràng với những bằng chứng ngoại phạm cực kỳ thuyết phục, Aaron Ramsey không thể nào là hung thủ. Để chứng minh cho thông tin mà mình đăng tải, tờ The Sun tuyên bố nếu ai chịu khó để ý có thể nhận thấy một sự trùng hợp cực kỳ “khủng khiếp”. Mỗi khi Ramsey ghi bàn, chắc chắn sẽ có một nhân vật cực kỳ nổi tiếng qua đời!!!
 
Tờ báo này khẳng định, phút 75 của trận đấu Ramsey ghi bàn quân bình tỉ số 1-1 cho Arsenal, trước khi Henry thực hiện cú đệm bóng, hoàn tất cú lội ngược dòng cho “pháo thủ”. Chỉ ít giờ sau, Whitney Houston đột ngột qua đời!
 
Nếu ai đó coi việc trên chỉ đơn giản là sự trùng hợp rất đỗi bình thường. Tại sao không nói Henry là tác giả giết Whitney Houston? Tờ The Sun tiếp tục chỉ ra sự khác biệt. Theo đó, sự trùng hợp “chết chóc” bắt đầu trong khoảng 1 năm nay và liên tục gắn với cái tên Ramsey!
 
- Hồi tháng 5 năm ngoái, khi Ramsey chọc thủng lưới Man Utd thì chỉ 1 ngày sau trùm khủng bố khét tiếng Osama Bin Laden bị giết chết!
 
- Tới tháng 10/2011, Ramsey lại nổ súng trong trận gặp Tottenham Hotspur. 3 ngày sau “huyền thoại Apple” - Steve Jobs qua đời vì trọng bệnh.
 
- 1 tháng sau, khi Ramsey ghi bàn vào lưới Marseille tại Champions League, nhà lãnh đạo Gaddafi bị bắn chết tại Libya.
 
Những gì tờ The Sun dẫn chứng có lẽ chỉ là sự trùng hợp khó tin nhưng không ít người vẫn tin rằng, có lẽ Ramsey là “hung thần” của những người nổi tiếng và họ thực sự lo ngại chuyện này sẽ vượt quá tầm kiểm soát.
 
“Tôi lo sợ mọi thứ sẽ trở nên hỗn loạn nếu Ramsey cứ tiếp tục ghi bàn. Hy vọng chuyện đó sẽ sớm chấm dứt”, một CĐV bóng đá viết trên diễn đàn của The Sun.
 
Trở lại với diễn biến cái chết của ca sỹ Whitney Houston. Cảnh sát đã chính thức xác nhận diva nổi tiếng này tử vong vì sử dụng thuốc thuốc chống trầm cảm Xanax và các toa thuốc cực mạnh khác đi kèm với rượu.
 
Cô đã tử vong trước khi hoàn toàn bị chìm nghỉm trong bồn tắm. Một vị khách ở cùng khách sạn Beverly Hilton ngay bên dưới phòng của Whitney Houston đã thuật lại với báo chí rằng, cô nghe thấy một loạt tiếng động lớn ở ngay trên đầu mình. Sau đó là tiếng nước đổ ào ào, chưa kịp trấn tĩnh cô nghe thấy tiếng người đàn ông la lớn. Lúc đó kim đồng hồ chỉ 3h chiều.
 
Khi xe cảnh sát và nhân viên cấp cứu có mặt tại khách sạn Beverly Hilton, vị khách đó mới biết đó chính là căn phòng của Whitney Houston. Nhân viên y tế đã tìm mọi cách làm ấm cơ thể, sơ cứu cho Whitney Houston nhưng nữ ca sỹ từng đoạt 6 giải Grammy vẫn không thể qua khỏi.  


Minh Quang - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc