Lộ diện dàn "sao" của Bước nhảy Hoàn vũ 2012

13:31, 20/02/2012
|

(VnMedia) - Trải qua hai mùa thành công, chương trình Bước nhảy Hoàn vũ đang bắt đầu khởi động cho một mùa mới. Theo một số nguồn tin chưa chính thức thì Bước nhảy Hoàn vũ 2012 sẽ có sự góp mặt của ca sĩ Minh Hằng, Phương Thanh, Minh Quân, diễn viên Vân Trang, Quách Ngọc Ngoan, Huỳnh Đông, người mẫu Anh Thư, Trương Nam Thành, MC Tuấn Tú và Á hậu Hoàng My.

>>
Loạt "chân dài" ngực trần đại náo tạp chí áo tắm
>>
Ngất ngây với nữ hoàng áo tắm Bar Refaeli
>>
Những người đẹp nổi tiếng nhờ... cởi đồ!
>> Nóng bỏng vẻ đẹp "chân dài" quyến rũ nhất nước Úc
>> Chân dài Bạch Dương thả dáng siêu quyến rũ
>> Ngẩn ngơ với số đo "vàng" nàng siêu mẫu trẻ
>> "Nóng mặt" với váy áo sexy của Anne V

Ảnh minh họa 

Buổi ra mắt chính thức của 10 cặp sao – vũ công góp mặt trong Bước nhảy hoàn vũ 2012 sẽ chính thức gặp gỡ báo giới vào ngày 23/2 tới đây tại trung tâm hội nghị Reverside Palace TPHCM. Mùa thứ ba của cuộc thi này sẽ lên sóng VTV3 vào mỗi Chủ Nhật hàng tuần kể từ ngày 18/3/2012.

Bước nhảy hoàn vũ là một cuộc thi nhảy dancesport dành cho những ngôi sao hoàn toàn chưa biết đến khiêu vũ. Họ sẽ được học, tập luyện với những vũ sư nước ngoài và tham gia biểu diễn dự thi mỗi tuần. Nữ hoàng dancesport của hai mùa giải trước là Ngô Thanh Vân và Thu Minh.
Được biết, dàn vũ công năm nay sẽ gồm 10 gương mặt mới được ban tổ chức tuyển chọn chặt chẽ từ các nước Châu Âu và sẽ bay sang Việt Nam tập trung với các nhân vật nổi tiếng từ cuối tháng 2 này.

Theo thông tin từ ban tổ chức, năm nay cuộc thi này sẽ thay đổi với những nội dung thi rất mới ngoài những nội dung đã được duy trì trong 2 mùa trước. Đó là: có nội dung thi American Latin với những điệu nhảy đang được ưa thích như mambo, salsa, samba; có 1 đêm thi nhảy nhạc kịch Broadway và 1 đêm thi nhảy theo nhạc phim.

Hiện tại, thông tin về ban giám khảo chưa được tiết lộ.

Dưới đây là chân dung 10 "sao" Việt tham gia "Bước nhảy hoàn vũ 2012":

Ảnh minh họa

Diễn viên Vân Trang

Ảnh minh họa

Ca sĩ Minh Hằng

Ảnh minh họa

Á hậu Hoàng My

Ảnh minh họa

Diễn viên - người mẫu Anh Thư

Ảnh minh họa

Diễn viên Huỳnh Đông

Ảnh minh họa

MC Tuấn Tú

Ảnh minh họa

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan

Ảnh minh họa

Á vương Trương Nam Thành

Ảnh minh họa

Ca sĩ Phương Thanh

Ảnh minh họa

Ca sĩ Minh Quân


Huệ Mẫn - (tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc