Lặng người vì giọng hát của cô bé 9 tuổi

09:34, 20/02/2012
|

(VnMedia) – 9 tuổi và mới đang học lớp 4 nhưng Vũ Đình Tri Giao đã làm cho cả khán phòng và ban giám khảo VN’s Got Talent lặng đi trong ca khúc “You raise me up”.

Vượt qua những run rẩy, những bối rối ban đầu, Tri Giao đã làm cho khán giả ngỡ ngàng và lặng đi khi cất lên tiếng hát trong trẻo, cao vút.

 Ảnh minh họa

Dù lúc 4 tuổi đã được học piano và bắt đầu hát nhưng Tri Giao còn nhút nhát lắm, vì thế gia đình quyết định cho bé đi thi để tập tính dạn dĩ, quen biết nhiều hơn và để mở man trí óc” – bà ngoại của bé chia sẻ.

Giọng hát đôi lúc chông chênh, chưa đạt cao độ nhưng phần “tình cảm” chính là sức hút mạnh nhất để ba vị giám khảo đồng ý cho tiết mục này đi tiếp vào vòng tới. Tri Giao chia sẻ: “con rất vui và mong muốn được gặp những bạn thí sinh khác ở vòng bán kết.”


Giám khảo Thành Lộc phải thốt lên “Có lẽ trong ngày hôm nay người duy nhất là cháu đã biến sân khấu này thành một thiên đường và cháu là cô thiên thần nhỏ bé trong thiên đường đó”, còn vị giám khảo khó tính - Giám khảo Huy Tuấn khen ngợi “Cháu đã có phần trình diễn đầu tiên trong ngày hôm nay mà chú ngồi nghe từ đầu đến cuối một cách rất sung sướng”.


Thiên Lam

Ý kiến bạn đọc