Hồng Nhung, Hà Trần lỗi hẹn với “Ru tình”

09:33, 21/02/2012
|

(VnMedia) – Bộ 4 Diva của làng nhạc Việt sẽ thiếu vắng Hồng Nhung và Hà Trần trong đêm nhạc “Ru tình” sẽ diễn ra vào tối ngày 7 và 8/3 tới đây tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

“Ru tình” năm 2011 đã gây ấn tượng với khán giả thủ đô bởi sự tham gia của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam : Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Hà Trần, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Tấn Minh… Năm nay, Hồng Nhung và Hà Trần đành lỗi hẹn với “Ru tình” do hạnh phúc với thiên chức làm mẹ, nhưng với sự tham gia của nhiều giọng ca hàng đầu, "Ru tình" 2012 vì thế mà không kém phần ăn khách vào dịp 8/3 năm nay.

 Ảnh minh họa

 Đàm Vĩnh Hưng và nhạc sĩ Nguyễn Quang trên sân khấu "Ru tình" 2011


“Ru tình” 2012 tiếp tục được hòa âm phối khí bởi nhạc sĩ Nguyễn Quang – người vừa rất thành công với đêm nhạc của cha anh – nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 Nửa thế kỷ âm nhạc. Với kinh nghiệm hòa âm phối khí cho rất nhiều chương trình của các trung tâm ca nhạc hải ngoại được khán giả trong và ngoài nước yêu mến, với bao tháng ngày học hỏi trong lĩnh vực đạo diễn âm nhạc, NS Nguyễn Quang đã nhận được nhiều phản hồi tốt sau “Ru tình” 2011.

Với “Ru tình” 2012, anh dự định sẽ mang tới một đêm nhạc được kết cấu như những thước phim sống động, bằngnhững bản phối theo phong cách phim truyện. Cũng trong đêm diễnnày, khán giả sẽ được thưởng thức tài năng chơi piano của anh khi chắp cánh cho những giọng ca vàng Việt Nam trong các ca khúc nhạc Trịnh. Nguyễn Quang tâm sự, anh hy vọng với phong cách phối khí mới lạ, cùng những ca sĩ bản lĩnh và đẳng cấp, chương trình sẽ khiến khán giả cảm nhận sâu sắc những thước phim kỷ niệm của cuộc đời.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc