Hai cô gái Vietnam Idol hội ngộ trên sân khấu thủ đô

14:20, 29/02/2012
|

(VnMedia) – Quán quân Uyên Linh và á quân Văn Mai Hương Idol sẽ cùng hội ngộ trên sân khấu thủ đô trong một đêm nhạc mừng ngày Quốc tế phụ nữ có tên “Tình khúc cho em”.

Đêm nhạc “Tình khúc cho em” sẽ là bản hòa ca đáng nhớ với các “nốt nhạc” nổi tiếng: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Quang Hà và Khắc Việt.

Ảnh minh họa

Mỹ Tâm sẽ lại mang đến những xúc cảm gần gũi cho khán giả với “Ước gì”, “Cô gái đến từ hôm qua”, “Cho một tình yêu” và “Sai”. Quang Hà, Khắc Việt lại mang tới cho khán giả không khí tươi mới với những tình khúc “hot” nhất như “Ngỡ”, “Yêu lại từ đầu”...

Đặc biệt Uyên Linh Idol sẽ tiếp tục tạo nên những trạng thái cảm xúc đa dạng trong các ca khúc đã làm nên tên tuổi của cô: “Cảm ơn tình yêu”, “Người hát tình ca”, “Take me to the river”. Cực “hot” sau khi công khai chuyện tình với Lê Hiếu, Văn Mai Hương liệu có tiếp tục tạo nên độ “hot” cho các tình khúc trong sáng tươi trẻ đang “làm mưa làm gió” trên cộng đồng mạng như “Nếu như anh đến”, “Ngày chung đôi”…

Đêm nhạc “Tình khúc cho em” sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 6/3 tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô – 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.


Thiên Lam

Ý kiến bạn đọc