Hà Anh bị Vietnam’s Next Top Model bỏ rơi?

10:37, 24/02/2012
|

(VnMedia) – Không công tâm và luôn xử ép Á quân Tuyết Lan chính là lý do để siêu mẫu Hà Anh không được BTC VN’s Next Top Model tín nhiệm cô ngồi vào vị trí bộ tứ quyền lực ở mùa giải thứ hai.

Ngày hôm qua, bà Quỳnh Trang, giám đốc sản xuất chương trình Vietnam’s Next Top Model đã có câu trả lời chính thức về những lùm xùm quanh vấn đề đưa người mẫu đi tham dự New York Fashion Week và cả lý do vì sao siêu mẫu Hà Anh không được tiếp tục giữ vị trí giám khảo trong mùa tìm kiếm người mẫu 2011.

Ảnh minh họa

 Giám khảo VNTM năm thứ nhất Hà Anh bị tố chèn ép Tuyết Lan


Bà Quỳnh Trang, giám đốc sản xuất  Vietnam 's Next Top Model vừa tiết lộ nguyên nhân khiến Hà Anh không được tiếp tục ngồi vị trí BGK trong mùa tìm kiếm người mẫu thứ 2, đó là do siêu mẫu đã không công tâm và luôn xử ép Á quân Tuyết Lan.

Bà Quỳnh Trang cũng bày tỏ sự thất vọng với siêu mẫu Hà Anh và bà Thúy Nga khi có những phát ngôn về chương trình trên báo chí thời gian qua, đồng thời cũng yêu cầu nhận được lời xin lỗi từ phía những người phát ngôn này, nếu không bà sẽ có hướng giải quyết.

Trước những phát biểu không mấy hay ho và có phần mỉa mai của chân dài Hà Anh về sự xuất hiện của Hoàng Thùy và Tuyết Lan chỉ ngoài rìa New York Fashion Week, bà Quỳnh Trang phản pháo 'không hề có một show diễn nào được gọi là New York Fashion Week, mà đó là một sự kiện, tuần lễ thời trang với sự quy tụ của rất rất nhiều show diễn lớn nhỏ. Và trong khuôn khổ đó, Mercedes-Benz Fashion Week là một show diễn lớn nhất bởi được sự tài trợ của hãng ô tô này.

Ảnh minh họa

 Hoàng Thùy tại NY


Có thể mọi người đang lầm tưởng đây là show diễn duy nhất của New York Fashion Week nên mới có những thông tin cho rằng Tuyết Lan và Hoàng Thùy không hề biểu diễn tại tuần lễ thời trang này.'

Còn về việc tại sao Huyền Trang phải vất vả tự mình tìm kiếm cơ hội tại New York mà không được sự quan tâm của nhà sản xuất Vietnam’s Next Top Model thì bà Quỳnh Trang cũng cho biết: "Đã liên hệ để cả Huyền Trang, Tuyết Lan và Hoàng Thùy cùng biểu diễn nhưng không được đồng ý, nhưng khi sang New York, bà đã tiếp tục viết email liên lạc với mong muốn Huyền Trang sẽ cung cấp những thông tin của mình để gửi đến khán giả, tuy nhiên vẫn tiếp tục không nhận được hồi âm nào từ Huyền Trang'.

Ảnh minh họa

 Tuyết Lan ấn tượng tại show trình diễn thời trang


Bà Quỳnh Trang cũng giải thích sai sót ở bức thư mời là do phía đối tác ‘Bức ảnh chụp lại lời mời Tuyết Lan, Hoàng Thùy sang New York biểu diễn với thông tin cả hai là người chiến thắng của Vietnam's Next Top Model ở hai mùa, là một sai sót từ phía đối tác và nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi.

Thật sự, thời gian từ khi nhận được thư mời cho đến khi lên đường chỉ có một tuần chuẩn bị cho Tuyết Lan, Hoàng Thùy, tôi phải lo rất nhiều việc nên hoàn toàn không để ý đến chuyện này. Chỉ đến khi nó xuất hiện trên mạng thì mọi chuyện mới lùm xùm như vậy. Ngay sau khi nó trở thành chủ đề bàn tán, tôi đã liên lạc với phía đối tác và họ cũng đã có một email xin lỗi về sai sót này”


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc