Dàn "hotboy" hội ngộ trong đêm nhạc Yêu em

08:37, 24/02/2012
|

(VnMedia) - Hàng loạt "hot boy" đình đám của showbiz Việt sẽ có một đêm hội ngộ trên sân khấu Thủ đô trong chương trình Yêu em, được diễn ra tối 8/3 tới đây.

Đó là những cái tên đương được công chúng mến mộ: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Minh Quân, Quách Ngọc Ngoan, Khắc Việt, Ngô Kiến Huy, nhóm V Music, siêu mẫu Bình Minh, Doãn Tuấn, Xuân Thu, Sơn Tùng... cùng gần 50 nam người mẫu và vũ công của Sài Gòn và Hà Nội.

Tiếp nối thành công của ba chương trình mang thương hiệu Super Star Night  như Super Star Night I chủ đề - Phiên Chợ Ba Tư, Super Star Night II chủ đề - Giai nhân, Super Star Night III  chủ đề - Red Party, & Super Star Night IV sẽ là chương trình đầu tiên trong năm Nhâm Thìn của Công ty giải trí Siêu Sao, phối hợp thực hiện cùng Việt Hà Production gửi tới công chúng yêu cái đẹp, nghệ thuật và âm nhạc 1 chương trình thực sự ấn tượng với chủ đề  - Yêu em, 1 món quà thiết thực & ý nghĩa nhất dành tặng những người bạn gái nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3.
 

Ảnh minh họa

Quách Ngọc Ngoan, Minh Quân, Tuấn Hưng


Super Star Night IV - Yêu em có tên gọi tiếng Anh là Dream Men Show. Đây không phải là một ý tưởng quá mới mẻ ở Việt Nam và Quốc tế, tuy nhiên để thực hiện một chương trình nghệ thuật với sự quy tụ của “những chàng trai trong mơ” - họ là những ngôi sao nam đang HOT nhất hiện nay của Showbiz Việt, cùng có mặt trong một chương trình đúng ngày Quốc tế Phụ nữ để bằng tài năng của mình cống hiến và mang lại cho khán giả, đặc biệt là phái đẹp, những người phụ nữ Việt… thực sự có được 1 đêm tôn vinh với đầy đủ ý nghĩa thiết thực, cùng tính giải trí cao nhất do tổng thể chương trình mang lại thì đây chắc chắn là một chương trình chưa từng xuất hiện tại Hà Nội. Chúng tôi gọi Dream Men Show cũng với ý nghĩa ấy.
 
“Yêu em” giản dị mà gợi mở..dù ngôn ngữ có bay bổng với trăm nghìn ẩn dụ, thì tất cả cũng chỉ mong sẽ đến thẳng trái tim của những người đang yêu bằng sự hiện hữu của tình yêu, của những lời YÊU chân thành, nóng bỏng.. Những chàng trai trong mơ của Showbiz Việt sẽ nói hộ tình yêu của những người đàn ông bằng ngôn ngữ của âm nhạc, hình thể, thời trang và cả những sự tinh tế bất ngờ chỉ có ở “Dream Men’s Show - Yêu em”. Chắc chắn, đó sẽ là món quà ý nghĩa và đang được mong đợi nhất của những người phụ nữ.
 
“ Dream Men’s Show - Yêu em” còn là một lễ hội ánh sáng với sự đầu tư dàn ánh sáng, hiệu ứng visual art hiện đại nhất, kết hợp cùng màn hình LED, cộng hưởng với khói lửa, nước ..chắc chắn sẽ tạo nên một sân khấu bất ngờ, đẹp và quyến rũ...
 
Ngoài phần trình diễn của các khách mời là những chàng trai trong mơ của showbiz Việt, dancer của chương trình cũng sẽ là một điểm nhấn đáng chú ý. Những vũ công nam của “DREAM MEN SHOW” chắc chắn sẽ là một ẩn số cực lớn và bất ngờ thú vị nhất của chương trình. 50 vũ công nam (thuộc vũ đoàn Siêu Sao và vũ đoàn Grammy) đều phải trải qua sự chọn lựa khắt khe về các chỉ số hình thể để thực hiện những màn trình diễn nóng bỏng nhất, mạnh mẽ và lôi cuốn. Trang phục của các vũ công cũng được đầu tư may mới hoàn toàn để phục vụ ý tưởng kịch bản.

Hoa Hậu Ngọc Hân là nhân vật nữ duy nhất lần đầu tiên đứng trên sân khấu, duyên dáng dẫn chuyện cùng siêu mẫu - diễn viên Bình Minh,chàng trai trong mơ của của nhiều cô gái…chắc chắn cũng sẽ là những điểm nhấn đẹp của chương trình.

Gần 30 người mẫu nam nổi tiếng nhất Việt Nam sẽ xuất hiện dưới sự dàn dựng của siêu mẫu Xuân Lan. Họ sẽ trình diễn bộ sưu tập Xuân Hè mới nhất của các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Gucci, Dolce & Gabbana,LV…

Đặc biệt, cuối chương trình là phần độc diễn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Anh sẽ hát những ca khúc do khán giả yêu cầu, song ca cùng khán giả & đặc biệt, giới thiệu những ca khúc mới nhất anh vừa thu âm, chuẩn bị phát hành cho album mới. 
 
Đêm nhạc Yêu em sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 8/3/2012 tại Nhà A3 - Trung tâm triển lãm Giảng Võ - Hà Nội.


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc