“Cưới ngay kẻo lỡ” – phim hài bom tấn hè 2012?

09:29, 18/02/2012
|

(VnMedia) - Sự tái xuất của cặp bài trùng “triệu đô” Charlie Nguyễn – Thái Hoà đồng thời là sự kết hợp lần đầu giữa Johnny Trí Nguyễn và Đinh Ngọc Diệp. “Cưới ngay kẻo lỡ” - bộ phim hài của Hãng phim Chánh Phương hứa hẹn là một bom tấn của mùa hè năm nay.

Câu chuyện tình thời thượng

“Cưới ngay kẻo lỡ” là câu chuyện tình cảm hài hước của chàng trai tên Sơn (Johnny Trí Nguyễn). Do có vẻ ngoài đẹp trai, lại tài năng, giàu có và sống như dân chơi thứ thiệt, nên Sơn không coi trọng tình yêu. Tình cảm mà anh dành cho những cô gái chỉ đơn thuần là “tình một đêm”. Cho đến khi Sơn gặp Khánh Linh (Ngọc Diệp), một cô gái ranh mãnh, thì anh đã phải trả giá cho suy nghĩ đó.

Ảnh minh họa

Đinh Ngọc Diệp và Hoàng Phúc


Trẻ trung, xinh đẹp, sắc sảo và tài giỏi, Khánh Linh đặt cho mình mục tiêu hoàn hảo cho hai phần quan trọng nhất của cuộc sống: sự nghiệp rực rỡ và tình yêu đích thực.

Sau 3 năm nỗ lực không ngơi tay, Linh đứng trước cơ hội leo lên nấc thang sự nghiệp mà cô hằng mơ: chức Thư ký Tòa soạn tạp chí Đẹp nổi tiếng, đồng thời, Trung Hà (Hoàng Phúc), người yêu thành đạt và lịch lãm quyết định rằng anh không thể chờ để cưới cô làm vợ.

Trớ trêu thay, gia đình hào môn và bà mẹ chồng tương lai khó tính khiến Khánh Linh phải từ bỏ sự nghiệp nếu muốn trở thành con dâu. Áp lực gia đình, áp lực công việc, áp lực tình cảm khiến Linh bối rối và căng thẳng trước ngã ba đường, hoàn toàn mất định hướng.

Ảnh minh họa

Johnny Trí Nguyễn vào vai với nghề thời thượng: Nhiếp ảnh gia thời trang


Giữa lúc Khánh Linh mệt mỏi nhất, Sơn, chàng nhiếp ảnh gia đẹp trai, tài hoa nhưng trái tính trái nết xuất hiện, và thổi một làn gió mới vào cuộc sống của cô. Một chuyến đi xa  bất đắc dĩ về miền quê biển chân chất của Sơn đã diễn ra hoàn toàn ngoài dự kiến của Linh.

“Cưới ngay kẻo lỡ” được xây dựng từ một kịch bản với đầy đủ yếu tố thời cuộc, chiều sâu tâm lý và các nút thắt - gỡ tài tình. Nhưng trên hết, nổi bật nhất chính là sự hài hước duyên dáng trong từng đoạn hội thoại đến khung hình, theo lối hài hước của hai tác phẩm “Để Mai tính” và “Long Ruồi” trước đây.

Bom tấn hè 2012?

Sau thành công của 2 bộ phim hài trước đây là “Để Mai Tính” và “Long Ruồi”, với doanh thu ấn tượng, tên tuổi của cặp bài trùng đạo diễn Charlie Nguyễn và diễn viên Thái Hòa giờ đây đã được đóng mác là ”bộ đôi triệu đô “.Đó là tiền đề để e-kip làm phim của Chánh Phương Films hào hứng thực hiện dự án điện ảnh mới thuộc thể loại hài hước.

Ảnh minh họa

Đạo diễn Charlie Nguyễn chỉnh sửa cho Thái Hòa trước một cảnh diễn


Có thể coi đây là tác phẩm tiếp nối trong một chùm ba (trilogy) phim tình cảm hài của đạo diễn Charlie Nguyễn, nên “Cưới ngay kẻo lỡ” rất có tiềm năng trở thành "vua phòng vé", giống như hai bộ phim trước.

Thêm vào đó là sự góp mặt của nam diễn viên hành động Johnny Trí Nguyễn - đánh dấu sự tái ngộ của hai anh em ruột Charlie và Johnny Trí Nguyễn sau thành công của “Dòng máu anh hùng”.

Tuy nhiên, nếu cách đây 4 năm, “Dòng máu anh hùng” chinh phục khán giả bởi câu chuyện mang đậm chất anh hùng ca và những màn đấu võ đẹp mắt thì với “Cưới ngay kẻo lỡ” lại hoàn toàn khác. Nó mang phong cách hài hước và cuốn hút khán giả bằng những câu chuyện tình yêu của các nhân vật trẻ tuổi.

Ảnh minh họa

Phim có sự tham diễn của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng


Đây không phải là lần đầu tiên Trí Nguyễn đóng vai chính trong một bộ phim hài. Trước đây anh đã từng đảm nhận cùng lúc 2 vai chính trong “Hồn Trương Ba, da Hàng Thịt” và thủ vai nam chính trong “Nụ hôn Thần Chết” của đạo diễn Dũng Khùng.

Ngoài Johnny Trí Nguyễn, Thái Hòa, Hoàng Phúc và Đinh Ngọc Diệp, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như NSƯT Chánh Tín, NSƯT Minh Đức, NSƯT Thanh Thủy, diễn viên Diễm My.

“Cưới ngay kẻo lỡ” đã hoàn tất những cảnh quay cuối cùng của mình và hiện đang trong giai đoạn hậu kỳ. Phim sẽ công chiếu rộng rãi toàn quốc vào dịp lễ 30/4 sắp tới, hứa hẹn sẽ lại là 1 phim hài bom tấn Việt Nam trong năm 2012.


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc