Choáng vì tài năng "tập thể dục" VN’s Got Talent

09:32, 21/02/2012
|

(VnMedia) – Món gia vị không thể thiếu của VN’s Got Talent là phần trình diễn những tài năng bị xếp vào danh mục thảm họa. Thực đơn tập 8 vì thế mà tiếp tục có hai món ăn dở đến không thể dở hơn.

Giả gái để gây sốc với khán giả đã không còn là một chiêu bài độc đáo trong mắt giám khảo VN’s Got Talent. Tập 8 khán giả được chứng kiến màn giả gái đầy phản cảm và thô kệch của thí sinh Vũ Xuân Thùy. Tiết mục này khiến giám khảo thẫn thờ, thất vọng và nhạc sĩ Huy Tuấn phải là người nhấn chuông đầu tiên để dừng lại phần dự thi của “Người đàn bà bí hiểm” Xuân Thùy.


Ngạc nhiên, thất vọng và cụt hứng nhất là phần dự thi của thí sinh Bùi Khánh – 49 tuổi. Với khả năng dẻo dai quay khớp vai, thí sinh đến từ Đồng Nai này có một biệt tài rất "độc": chỉ duy nhất xoay khớp vai 360 độ và đi lại như tập thể dục trên sân khấu. Tuy nhiên, màn dự thi quay khớp vai đến cả phút trên sân khấu với các tư thế đi lại dọc ngang, đứng lên, ngồi xuống trên sân khấu VN’s Got Talent của anh lại trở thành một thảm họa mới trong chương trình tìm kiếm tài năng Việt. Kết thúc phần dự thi, anh cầm mic tiến thẳng vào sân khấu không một lời chào và cũng không chờ đợi phần nhận xét của ban giám khảo.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc