Bí ẩn những người tình của "họa mi" Mỹ Tâm

06:40, 26/02/2012
|

(VnMedia) - Từng chia sẻ, chuyện tình cảm của mình không bao giờ dính dáng đến tiền bạc hay danh phận, cho đến giờ “người thương” của Mỹ Tâm vẫn là một bí mật lớn đối với đông đảo công chúng.

>> Mỹ Tâm – ngôi sao kín tiếng nhất showbiz Việt

Không hay bộc bạch về các quan hệ yêu đương nhưng trong những bài phỏng vấn, vẫn thường dễ nhận thấy Mỹ Tâm rất coi trọng chuyện tình cảm. Trong khi chờ đợi đến lúc “họa my tóc nâu” công khai tình riêng, cùng điểm lại những “nghi án” tình cảm của cô ca sỹ số 1 của thị trường âm nhạc.

Chuyện tình Nam – Bắc với Đăng Khôi

Bây giờ thì Đăng Khôi là một cái tên có phần nhạt nhòa trong đời sống nhạc trẻ nhưng cách đây hơn 10 năm, anh cũng từng là niềm hâm mộ của nhiều cô gái Hà Thành. Khi đó, cậu học sinh trường THPT Việt Đức là thành viên đẹp trai nhất trong nhóm nhạc New Stars, một trong những boyband hot nhất Hà Nội ở thời kỳ đầu của trào lưu boyband, girlband.

Ảnh minh họa

 
Còn Mỹ Tâm lúc đó đang là một ca sỹ trẻ đầy triển vọng nhưng chưa phải là ngôi sao. Họ gặp nhau lần đầu tiên trong một chương trình ca nhạc lớn tại Cung Hữu nghị Việt – Xô khi cả 2 cùng có tiết mục biểu diễn và có chào hỏi ở hậu trường.

Đến lần thứ hai tình cờ gặp mặt trong một chương trình ở Nhà hát Trung ương, Đăng Khôi chủ động làm quen và xin số điện thoại của cô ca sỹ Đà Nẵng. Cảm nhận của anh về cô bạn mới quen là một cô gái cá tính, vui tươi, hồn nhiên và tràn đầy sức trẻ.

Ảnh minh họa Ảnh minh họa

 Chuyện tình 4 tháng được Đăng Khôi mang ra làm quà trong nhiều bài phỏng vấn


Sau đó, họ thường xuyên nhắn tin, điện thoại hỏi thăm nhau, chia sẻ kinh nghiệm trong nghề. Và thành đôi sau gần 1 năm làm bạn. Người Nam, kẻ Bắc và Đăng Khôi khi mới chỉ là cậu học sinh trung học đã từng bay vào TP.HCM để xem và ủng hộ bạn gái. Tuy nhiên, mối tình chỉ kéo dài được khoảng 4 tháng và cũng chỉ có chút đồn đoán trong giới.

Phải đến nhiều năm sau công chúng mới được biết về mối quan hệ này khi Đăng Khôi tiết lộ trong những bài phỏng vấn trên báo. Sau này, khi được hỏi, Mỹ Tâm chia sẻ giản dị rằng đó là một “kỷ niệm đẹp thấp thoáng trong tiềm thức”. Ngôi sao hàng đầu của làng nhạc Việt cũng dành cho bạn trai cũ những nhận xét thiện chí như là người cầu tiến, hiền lành.

Mỹ Tâm phản pháo nhạc sỹ Hà Dũng

Năm 2009, Mỹ Tâm dính vào một chuyện ầm ĩ không đáng có với nhạc sỹ Hà Dũng – người nổi danh với tư cách đại gia của nhiều chân dài làng nhạc.

Sự việc bắt đầu từ một đoạn nhỏ trong bài báo phỏng vấn Hà Dũng, có nhắc đến cô: “Ngay cả Mỹ Tâm, ngày đầu tiên người giúp cô ấy nhiều về cả âm nhạc lẫn vật chất là tôi chứ ai. Ai ngoài tôi đưa Mỹ Tâm đi Thượng Hải thi và đoạt giải? Khi Tâm qua bên kia, tôi còn nói Nguyễn Quang và Nguyễn Ánh 9 qua đó chăm sóc cho Mỹ Tâm. Phòng thu của tôi đầu tiên cũng dành cho Mỹ Tâm thu âm và sáng tác...”.

Ảnh minh họa

 
Ngay sau đó, Mỹ Tâm đã phản pháo mạnh mẽ khi gửi thư đến một số tờ báo với những lời lẽ “đanh thép”. Trong đó, cô xác nhận rằng những điều Hà Dũng đề cập là “hoàn toàn sai sự thật” cùng với một thái độ căng thẳng: “Những lời tâm sự này của Tâm không ngoài mục đích mong muốn một môi trường nghệ thuật không bị vẫn đục bởi những con người chưa bao giờ biết sống vì nghệ thuật...".

Đáp lại phản ứng của Mỹ Tâm, nhạc sĩ Hà Dũng giải thích đây chỉ là một tai nạn báo chí. Tiện miệng đề cập về cô trong dòng tâm sự về các mỹ nhân làng nhạc có liên quan khi trả lời phỏng vấn một tạp chí, ông sau đó đã yêu cầu phóng viên bỏ đoạn này đi nhưng chậm chân vì báo đã lên khuôn. Trong đó, ông cũng xác nhận Mỹ Tâm và mình không có quan hệ tình cảm. 

Ảnh minh họa

Tiện miệng "kể công" với Mỹ Tâm, Hà Dũng vướng scandal


Chia sẻ về tai nạn này, Hà Dũng tỉa tót: "Cảm giác của tôi là Mỹ Tâm đang lấn sân qua lĩnh vực kịch nghệ và cô ấy đang diễn một vở kịch trên sân khấu”.

Chứng minh cho phát ngôn của mình, Hà Dũng liệt kê, khi chưa bước chân vào làng nhạc, ông từng mở phòng thu theo đề nghị của nhạc sỹ Nguyễn Quang là cộng sự của Mỹ Tâm lúc đó và cô đã từng thu âm liên tục ở phòng thu này. Ông từng tiến cử Mỹ Tâm với nhạc sỹ Lương Minh cho chương trình truyền hình trực tiếp kỷ niệm 5 năm ngày sinh nhật VTV3, từng là người tiên phong trong phong trào làm album ảnh và Mỹ Tâm là người được ưu tiên mở hàng.

Cô ca sỹ bướng bỉnh thêm một lần phản bác rằng Hà Dũng đã nhầm lẫn giữa sự giúp đỡ và quan hệ công việc. Và phủ nhận mạnh mẽ hơn sự liên quan của Hà Dũng tới chuyến đi Thượng Hải thi Liên hoan Giọng ca vàng châu Á năm 2000. Tuy nhiên, sau này, cô cũng thừa nhận cách phản ứng của mình lúc đó quá mạnh mẽ, trong khi hoàn toàn có thể đằm hơn.

Nghi án kết hôn với đại gia thủy sản

Đầu năm nay, dư luận lại xôn xao với thông tin Mỹ Tâm sắp lấy một đại gia ngành thủy sản. Đó là ông Dương Ngọc Minh, sinh năm 1956 - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần thủy sản Hùng Vương.

Thông tin và hình ảnh giữa Mỹ Tâm và “chú rể tin đồn” có lẽ xuất phát từ thông tin cách đây vài tháng trên blog Cô gái Đồ Long - một phóng viên chuyên buôn chuyện lá cải của sao.

Ảnh minh họa

 
Theo đó, cách đây gần 2 năm,  sau chuyến đi tặng quà tại các Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật ở Sài Gòn nhân một năm thành lập MT Foundation, ông Minh “Hùng Vương” đọc báo thấy chương trình rất ý nghĩa nên muốn gặp Mỹ Tâm trao đổi về việc tài trợ. Khi được thông báo về việc này, Mỹ Tâm tiếp nhận một cách đơn thuần: “Nói anh ấy gửi kế hoạch tài trợ qua công ty Mỹ Tâm đi rồi…xem xét trả lời!”.

Ông Minh được cho là một trong những Mạnh Thường Quân của MT Foundation mà không cần xuất hiện trên mặt báo cũng như nêu tên nhà tài trợ của chương trình. Ngoài ra, nhiều show diễn của Mỹ Tâm ở Mỹ cũng có sự hiện diện của ông ở những hàng ghế VIP.

Từ thông tin này, khi lên báo chí trở thành “Mỹ Tâm chuẩn bị kết hôn với đại gia thủy sản, người đã nhiều năm cùng cô đi khắp mọi miền tổ quốc làm từ thiện lên đến vài chục tỉ đồng”. Hai tấm hình chụp vội nghiệp dư Mỹ Tâm cùng ông Minh “Hùng Vương” trong một chuyến từ thiện tại Đăk Lăk năm ngoái cũng được đưa vào minh họa cho việc xuất hiện thân mật, gắn bó giữa 2 người.

Ảnh minh họa

Ông Minh "Hùng Vương" (áo kẻ) trong một chương trình ca nhạc của Mỹ Tâm


Cũng như những lần trước, Mỹ Tâm không để tin đồn ỡm ờ lâu khi nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Theo đó, giữa cô và ông Minh chỉ đơn thuần là mối quan hệ đối tác trong những dự án chung của 2 công ty và hai người chủ yếu xuất hiện chung trong những lần cùng đi từ thiện.

"Bài viết đó rất nhảm nhí, không có chuyện kết hôn gì cả”, “Nếu có tin vui tôi sẽ thông báo ngay cho mọi người, việc gì phải úp mở giấu diếm” - cô chia sẻ.

Tiếp: Mỹ Tâm và bí mật chuyện tình 7 năm


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc