Ảnh mật về thi hài của Whitney Houston

20:10, 23/02/2012
|

(VnMedia) - Trong số ra hôm qua (22/2), tạp chí National Enquirer đã khiến nhiều fan hâm mộ giọng ca huyền thoại Whitney Houston bất bình khi cho đăng tải bức ảnh thi thể diva nằm trong quan tài ngay trên trang bìa tạp chí với dòng chữ "Whitney - bức ảnh cuối”.

>> Đã tìm ra nguyên nhân cái chết bất ngờ của Whitney Houston

Trong ảnh, thi thể của nữ diva nhạc Pop xấu số được đặt trong một chiếc quan tài dát vàng, trên người mặc một chiếc váy màu tím và được trang điểm rất kỹ càng, cẩn thận. Thậm chí, tờ National Enquirer còn tiết lộ tổng số trang sức đắt tiền mà Whitney đeo trên người lúc nằm trong quan tài có giá trị lên tới 500.000 USD.

Ảnh minh họa

Được biết, tấm ảnh này được chụp tại Nhà tang lễ Whigham ở New Jersey,  nơi gia đình Whitney đã tổ chức lễ cầu siêu cho cô một ngày trước đám tang (thứ Sáu tuần trước),  nhưng tờ tạp chí này không tiết lộ danh tính của nhiếp ảnh gia.

Bức ảnh chụp thi thể của diva 48 tuổi được đăng tải ngay lập tức đã vấp phải cơn thịnh nộ của những người yêu mến Whitney, họ cảm thấy rất buồn và tức giận khi thần tượng của mình bị làm phiền cả khi đã qua đời.

Tang lễ của Whitney được tổ chức trang trọng vào thứ Bảy tuần trước, với sự tham gia của các ngôi sao Mariah Carey, Oprah Winfrey, Kevin Costner... Bạn trai cũ của Whitney là nam ca sĩ da màu Ray J cũng có mặt trong buổi tang lễ. Chồng cũ của cô là nam ca sĩ Bobby Brown sau nhiều lần bị gia đình Whitney ngăn cấm đã được cho phép tới tham dự tang lễ của cô nhưng cũng nhanh chóng ra về ngay sau ít phút có mặt.

Ảnh minh họa

Nữ ca sỹ huyền thoại đột tử tại khách sạn Beverly Hilton hôm 11/2 và cho tới giờ, nguyên nhân cái chết bất ngờ của cô ngay trước thềm lễ trao giải Grammy lần thứ 54 vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng, cái chết này bắt nguồn từ việc cô sử dụng quá nhiều loại thuốc cùng một lúc gây phản ứng phụ. Trong số các loại thuốc mà Whitney Houston dùng có Xanax, một loại thuốc chống trầm cảm.


Huệ Mẫn - (Theo Showbizspy, DM)

Ý kiến bạn đọc