Vợ chồng Beyonce Knowles ăn mặc đẹp nhất năm 2011

14:05, 10/01/2012
|

(VnMedia) - Trang web giải trí Zimbio cũng vừa công bố top 10 cặp đôi ăn mặc đẹp nhất năm qua. Trong đó, cặp vợ chồng vàng của Hollywood là Jay Z và Beyonce Knowles đứng đầu danh sách này.

1. Jay Z và Beyonce Knowles

Ảnh minh họa

Beyonce và Jay Z là cặp đôi vàng của dòng nhạc Pop-hip hop. Mặc dù hiếm khi thấy họ cùng nhau sánh vai trên thảm đỏ, nhưng khi xuất hiện, cặp đôi này luôn luôn thu hút mọi ánh nhìn.
 
Tại Met Gala 2011, Beyonce đã làm mọi người kinh ngạc, khi phô bày thân hình “đồng hồ cát” hoàn hảo của mình bằng chiếc váy đuôi cá bó sát được thêu hoa văn đen và vàng tinh xảo, trong khi đó, Jay Z đã phá vỡ “nguyên tắc” của chính mình khi diện một bộ vest trắng thanh lịch.
 
2. Olivia Palermo và Johannes Huebl

Ảnh minh họa

Không có gì ngạc nhiên khi “nữ hoàng phong cách” Palermo cặp kè với Huebl, chàng người mẫu điển trai người Đức. Tại cuộc triễn lãm thời trang cao cấp Valentino, Palermo đã diện  chiếc váy đuôi gà màu đen với phần ngực áo ren mỏng manh được chắn ngang bằng những kẻ sọc đen đơn giản.
 
Sánh vai với Palermo, Huebl khoác trên mình bộ vest màu sáng trang nhã, bên trong là áo sơ mi carô xanh nền nã, anh cũng mang đôi giày bít mũi, một phong cách thời trang đang thịnh hành. Chính phong cách thời trang này đã đưa Palermo và Huebl lọt vào danh sách 10 cặp đôi mặc đẹp nhất năm 2011.
 
3.Heidi Klum và Seal

Ảnh minh họa

Heidi Klum và Seal là cặp đôi nổi tiếng đầy quyền lực. Heidi Klum thực sự biết mình phải làm gì với thân hình hoàn hảo của mình, làm nó trở nên nóng bỏng hơn dù cô đã 4 lần trải qua các kỳ sinh nở.
 
Tại giải Emmy 2011, Heidi đã diện chiếc váy hiệu Christian Siriano với đuôi váy cắt xẻ bồng bềnh bất đối xứng độc đáo, trong khi Seal nổi bật với chiếc áo hở cổ để lộ vòng ngực lực lưỡng săn chắc, đầy gợi cảm. Qua đó, chúng ta có thể thấy, Heidi luôn luôn biết cách làm đẹp mình và cô luôn dành cho chồng mình những lời khuyên về thời trang cần thiết nhất.
 
4. Gavin Rossdale và Gwen Stefani

Ảnh minh họa

Không nghi ngờ gì về gu thời trang “đỉnh” của Gwen Stefani, nữ ca sĩ tài năng và thiết kế của LAMB, cùng với chồng cô, rocker Gavin Rossdale, luôn luôn trông sắc sảo và sang trọng trên các thảm đỏ.
 
Tại sự kiện  Gala 2011, Gwen Stefany đã có một quyết định đúng đắn khi mặc một chiếc váy ren màu đen có kiểu dáng tinh tế, sang trọng và đầy gợi cảm. Không kém thời trang so với vợ, Gavin trông rất lịch lãm với bộ vest trẻ trung cùng chiếc nơ bướm 2 màu trắng đen “ton sur ton” hoàn hảo.
 
5. Prince William và  Kate Middleton

Ảnh minh họa

Đứng thứ 5 trong danh sách là Hoàng tử William cùng vị hôn thê Kate Middleton. Chiếc váy cưới của Kate Middleton được thiết kế bởi Sarah Burton đã đi vào lịch sử thời trang khi trở thành chiếc váy cưới được mong đợi nhất của thế kỷ.
 
Không khác gì các ngôi sao của nước Anh, họ luôn chọn những trang phục cổ điển và sáng bóng, trong phục trang của Alexander McQueen, Kate Middleton và hoàng tử William xuất hiện trong một phong thái Hoàng gia, cổ điển.
 
6. Neil Patrick Harris và David Burtka

Ảnh minh họa

Neil Patrick Harris thực sự biết mình phải mặc gì khi xuất hiện trước công chúng. Giống như vai diễn Barney Stinson khờ khạo và đáng yêu, chàng diễn viên hài Neil luôn nhận thấy được tầm quan trọng của một bộ quần áo đẹp, chỉnh chu là như thế nào.
 
Trên thảm đỏ, Neil cùng anh bạn không kém phần đẹp trai, David Burtka, luôn thể hiện rằng họ là những người có gu thẩm mỹ tốt về thời trang, với những bộ trang phục được thiết kế riêng đầy lịch thiệp và sáng bóng.
 
7. Jennifer Aniston và Justin Theroux

Ảnh minh họa

Một trong những cặp đôi nóng bỏng nhất năm 2011, Jennifer Aniston và Justin Theroux được ví như một cặp duyên trời định. Cặp đôi này quyết định chọn tông màu toàn đen để xuất hiện trong buổi giới thiệu ra mắt của bộ phim “Five”. Jen đã chọn một bộ trang phục mang phong cách tomboy nhưng không kém phần gợi cảm với phần cổ áo khoét sâu, trong khi đó thì Justin lại mang phong cách nổi loạn với chiếc áo khoác đen bằng da bóng loáng.
 
8. Diane Kruger và Joshua Jackson

Ảnh minh họa

Là bạn thân của Karl Lagerfeld, Diane Kruger là một tín đồ thời trang thực sự. Tại buổi tiệc tháng 6 năm 2011, người đẹp Đức đã biến hoá với màu sắc trong chiếc váy ren màu xanh lá cây hiệu Alessandra Rich cùng thắt lưng cam tươi sáng.
 
Diane được mọi người đánh giá cao bởi sự đơn giản và tao nhã, và đặc biệt hơn khi cô kết hợp cùng chàng Joshua điển trai, bộ trang phục của cô càng thêm nổi bật.
 
9. Ellen Degeneres và Portia de Rossi

Ảnh minh họa

Portia de Rossi và Ellen Degeneres cùng nhau có bộ trang phục cưới đẹp nhất mọi thời đại. Cặp đôi này thường có sự bổ sung hoàn hảo cho nhau, Portia thường sử dụng những thiết kế nữ tính, thì Ellen lại chọn phong cách cá tính với những thiết kế dành cho nam giới.
 
10. Selena Gomez và Justin Bieber

Ảnh minh họa

Đứng thứ 10 trong danh sách là cặp tình nhân tuổi teen Selena Gomez và Justin Bieber. Đôi tình nhân trẻ này luôn thu hút được sự quan tâm của báo giới mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ. Selena đã phá vỡ trái tim của Beliebers trên toàn thế giới khi xuất hiện cùng Justin tại AMAs 2011 (American Music Awards)   trong chiếc áo va-va-voom Giorgio Armani, đầy lộng lẫy và đoan trang như ngày đầu tiên đôi tình nhân này hò hẹn.


Trần Nguyễn - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc